Quảng cáo

CLB từng đánh tiếng với Quang Hải lập kỷ lục về số ca Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Một CLB tại La Liga đã lập kỉ lục với nhiều ca dương tính với Covid-19 nhất. CLB này không xa lạ với NHM Việt Nam khi từng có liên hệ với tiền vệ Quang Hải trong quá khứ.

Dịch viêm phổi cấp tiếp tục tấn công bóng đá Tây Ban Nha nói riêng. Mới đây, 1 CLB tại La Liga đã đạt con số kỷ lục về số ca dương tính với Covid-19. CLB này không mấy xa lạ với NHM Việt Nam, đó là Deportivo Alaves - đội bóng từng đánh tiếng mời Quang Hải sang chơi bóng trong quá khứ.

Quay trở lại vấn đề chính trong bài, mới đây, hàng loạt đầu báo có uy tín cùng truyền thông tại Tây Ban Nha đã đưa tin về số ca dương tính kỷ lục của đội bóng xứ Basque này.

Theo trang chủ của đội bóng, đã có tới 15 ca dương tính với virus Corona. Trong đó, có 3 trường hợp là cầu thủ, 5 nhân viên đội bóng và 7 người là thành viên trong ban huấn luyện.

CLB từng đánh tiếng với Quang Hải lập kỷ lục về số ca Covid-19

Đây là CLB có nhiều nhân sự dương tính với Covid-19 nhất kể từ khi dịch bệnh này bùng phát tại châu Âu. Trước Deportivo Alaves, một CLB tại La Liga khác là Valencia cũng đãng công bố 5 ca dương tính với Covid-19 trong đội. Đặc biệt, Valencia cũng là đội bóng sở hữu cầu thủ đầu tiên dính Covid-19 tại Tây Ban Nha. Đó là Ezequiel Garay.

Sau khi thông tin dính virus của các cầu thủ và thành viên của đội bóng được công bố, Deportivo Alaves cũng đã tiến hành xét nghiệm cho những người thân trong gia đình của các thành viên nhiễm bệnh. Qua đó sớm lên phương án cách ly và chữa trị.

Một thông tin thú vị khác, năm 2019, Deportivo Alaves từng đánh tiếng mời Quang Hải sang tập luyện cùng đội bóng. Chính GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á xác nhận thông tin này.

CLB từng đánh tiếng với Quang Hải lập kỷ lục về số ca Covid-19

Alaves hiện đang thứ 14 tại La Liga, với 8 thắng, 8 hòa và 11 trận thua. Với tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu thuyên giảm, La Liga nói riêng và các giải đấu hàng đầu tại châu Âu vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Highlights: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 corona la liga quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo