Quảng cáo

Mục tiêu MU là cái tên nhiễm Covid-19 đầu tiên tại La Liga

Chủ nhật, 15/03/2020 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì virus Corona cũng đã tìm tới giải VĐQG lớn còn lại của châu Âu là La Liga, cầu thủ đen đủi này từng là mục tiêu chuyển nhượng 1 thời của Man Utd.

Cách đây ít phút, giới truyền thông tại Tây Ban Nha đã công bố La Liga chính thức có ca dương tính đầu tiên với virus Corona. Cầu thủ đen đủi này là hậu vệ của Valencia - Ezequiel Garay.

Theo MARCA, chính Garay là người xác nhận thông tin này trên Instagram cá nhân.

"Năm 2020 đã bắt đầu không thể tệ hơn. Tôi chính thức dương tính với virus Corona (Covid-19). Tôi đang cách ly tại nhà và chờ thông tin từ cơ quan y tế" - Hậu vệ của Valencia chia sẻ kèm theo hình ảnh chụp tại nhà riêng.

corona, covid-19, garay, la liga

Giữa tuần trước, Valencia vừa có cuộc đối đầu với đội bóng ở vùng dịch lớn nhất châu Âu - Atalanta. Trận này Garay không tham dự vì chấn thương.

Sau trận đấu, chính Garay cùng các đồng đội đã tiến hành kiểm tra và nhận được kết quả không hề có vấn đề gì với dịch viêm phổi này. Tuy nhiên với diễn biến mới nhất này, nhiều khả năng các nhân viên đội bóng cùng đồng đội của Garay sẽ phải tiến hành cách ly vì đã tiếp xúc với anh trong những ngày qua (tương đối giống trường hợp Rugani của Juventus).

Trong quá khứ, Garay từng là cái tên được đội bóng giàu truyền thống của nước Anh là MU săn đón sát sao. Tuy nhiên anh quyết định gắn bó với Valencia thay vì chuyển tới Premier League.

Hậu vệ người Argentina chính là ca bệnh đầu tiên tại La Liga kể từ khi virus Corona tấn công châu Âu cũng như các giải bóng đá nói riêng. Cách đây ít ngày, La Liga cũng đã tuyên bố tạm hoãn giải đấu vì sự bùng phát của dịch viêm phổi nguy hiểm này. Thế giới bóng đá cũng như toàn xã hội nói chung đang trải qua những tháng ngày rất ảm đạm vì Covid-19.

VIDEO: Messi và bàn thắng thứ 250 tại La Liga

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
corona covid-19 garay la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT