Quảng cáo

Ronaldinho sẽ mừng sinh nhật trong tù với nhiều phụ nữ

Thứ năm, 19/03/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho ngồi tù ở Paraguay sau khi bị bắt, nhưng anh được hưởng khá nhiều ưu tiên và sắp tới có thể sẽ tiếp tục nhận thêm ngoại lệ.


VIDEO: Ronaldinho biểu diễn kỹ thuật futsal trong tù

Mặc dù luật sư của Ronaldinho đã đệ trình ba đơn kháng cáo cùng những khoản tiền khổng lồ để yêu cầu cho anh quản thúc tại gia, nhưng những nỗ lực này đã bị tòa án Paraguay từ chối.

Cựu cầu thủ bóng đá người Brazil sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình vào ngày 21 tháng 3 trong phòng giam. Tuy nhiên, Ronaldinho không cần quá lo lắng rằng sinh nhật năm nay sẽ trở nên ảm đạm vì cảnh tù tội. Bởi một nhóm bạn bè đang lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho anh.

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Ronaldinho sinh nhật

Một số người bạn, đa số là nữ, của Ronaldinho đang tổ chức chuyến thăm bất ngờ tới Asuncion vào đúng ngày sinh nhật của anh, theo thông tin của Sport Buzz. Tuy nhiên, trở ngại cho các cô gái này là không biết có được phép vào nơi đang giam giữ Ronaldinho hay không. Từ ngày vào phòng giam, Ronaldinho đã được hưởng khá nhiều ngoại lệ.

Ronaldinho đã tham dự một trận futsal tại nhà tù Asuncion ngày 14 tháng 3. đây chỉ là một trận giao hữu giữa các tù nhân. Dù vậy, anh không khiến cho mọi người thất vọng khi vẫn thi đấu nghiêm túc. Đội bóng của anh giành thắng lợi với tỉ số 11-2, với tất cả bàn thắng đều có dấu giày của Ronaldinho (5 bàn, 6 kiến tạo).

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Ronaldinho sinh nhật

Mới đây, Theo ESPN, trong thời gian bị tạm giam chờ xét xử ở Paraguay, Ronaldinho đã làm quen với nghề mộc bằng cách thực hiện những sản phẩm đồ gỗ cùng các bạn tù. Không biết sắp tới anh có được hưởng ngoại lệ được tổ chức sinh nhật cùng những người bạn của mình hay không.

>>> Ronaldinho mặc áo tù chơi bóng trong game PES

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT