Quảng cáo

Tin xấu nhất đến với anh em Ronaldinho

Thứ năm, 19/03/2020 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Một tin không vui vừa đến với Ronaldinho, có thể khiến huyền thoại bóng đá Brazil và anh trai đối diện viễn cảnh tồi tệ tại Paraguay.

Tờ Sport của Tây Ban Nha vừa tiết lộ một thông tin không mấy vui vẻ đối với Ronaldinho cùng anh trai. Cụ thể, trong bài viết "tin xấu nhất cho Ronaldinho", tờ Sport cho hay nữ doanh nhân Dalia López đã không có mặt ở phiên tòa hôm thứ Tư vừa qua.

Lý do của việc này được cho là bởi bà Dalia López mắc bệnh tiểu đường cấp độ 2 cùng huyết áp cao, vì vậy nữ doanh nhân không thể xuất hiện trực tiếp tại tòa án chừng nào dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành trên thế giới.

Ronaldinho

Tờ báo Tây Ban Nha cho rằng đây là tin xấu nhất đối với anh em Ronaldinho, nó có thể dẫn đến những kịch bản tồi tệ cho cựu sao Barcelona. Việc doanh nhân Dalia López gần như biến mất sẽ gây khó khăn trong việc điều tra xem ai là người cung cấp hộ chiếu giả cho anh em Ronaldinho.

Theo văn phòng Công tố viên, nếu như Dalia López hợp tác và cung cấp rõ ràng các tài liệu liên quan, có thể anh em Ronaldinho sẽ sớm được giải thoát khỏi nhà tù. Tuy nhiên, nữ doanh nhân Dalia López không phải là người đơn giản và điều đó gây khó khăn cho ngôi sao người Brazil.

Theo báo chí Paraguay, tổ chức do bà Dalia đứng đầu có thể từng thực hiện nhiều vụ rửa tiền lên tới 400 triệu USD tại quốc gia này trong năm qua. Thậm chí, nữ doanh nhân này có thể còn can dự đến hàng loạt tội danh khác như trốn thuế, thậm chí là buôn bán ma túy.

>>> Góc khuất phía sau những nụ cười của Ronaldinho

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT