Quảng cáo

Liverpool sẽ mất Salah 4 tháng mùa sau vì Covid-19

Thứ sáu, 27/03/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ đối mặt với khó khăn khi trụ cột Mohamed Salah có thể vắng mặt do những xáo trộn gây ra bởi virus corona.

Mohamed Salah: "Tôi yêu bóng đá, tôi yêu việc được chơi cho Liverpool"

Các quan chức Ai Cập vẫn muốn ngôi sao của Liverpool thi đấu tại Olympic Tokyo, sự kiện đã được lên lịch lại. Thế vận hội có thể chuyển sang mùa xuân năm sau theo đề xuất của IOC (Ủy ban Olympic). Cúp bóng đá châu Phi năm 2021 ở Cameroon cũng đã chuyển từ mùa hè sang tháng 1 và tháng 2 năm sau - một động thái mà Klopp coi là "thảm họa".

The Kop có thể mất Salah, ngôi sao người Senegal Sadio Mane, hậu vệ người Cameroon Joel Matip và tiền vệ Guinea Naby Keita cho giải đấu của châu Phi. Và nếu Salah thi đấu trong cả hai sự kiện trên thì có khả năng anh sẽ làm nhiệm vụ quốc gia trong 4 tháng.

Liverpool, Mohamed Salah, Covid-19, virus corona

Huấn luyện viên đội U23 Ai Cập Shawky Gharib cho biết: "Tôi mong là Olympic sẽ bị hoãn. Điều này không làm ảnh hưởng các kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi có kế hoạch B. Cuộc sống của người dân quan trọng hơn thể thao, và quyết định hoãn là tốt cho thế giới. Salah là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và bất kỳ HLV nào cũng muốn mời anh ấy vào đội của mình, vì vậy cánh cửa của chúng tôi vẫn mở với Salah."

Đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của làng túc cầu châu Âu cũng như Thế giới, khiến nhiều giải đấu lớn buộc phải dời sang năm sau.

>>> NÓNG: Mohamed Salah xác nhận dự Olympic 2020

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mohamed Salah Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT