Quảng cáo

Ronaldo bị chỉ trích vì cách ly tại quê nhà

Thứ năm, 26/03/2020 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch của Juventus, ông Giovanni Cobolli Gigli đã lên tiếng chỉ trích hành động cách ly của Ronaldo trong thời gian COVID-19 bùng phát.

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Ronaldo từ Italy trở về Bồ Đào Nha hôm 9/3 sau khi hay tin bà Dolores, mẹ anh, bị đột quỵ.  Sau đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại châu Âu, Ronaldo đã được Juventus cho phép ở lại cách ly tại nhà.

Những cầu thủ khác của Juventus như Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Douglas Costa cũng đã được cho phép rời khỏi doanh trại câu lạc bộ để được trở lại với gia đình của họ.

Juventus, Ronaldo, cách ly, covid-19, virus corona

Cựu chủ tịch của Juventus, ông Giovanni Cobolli Gigli cho rằng Ronaldo đã tạo ra một tiền lệ xấu cho các ngôi sao khác.

Trong cuộc phỏng vấn với Đài phát thanh Punto Nuovo, ông Gigli nói: "Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Ronaldo ra đi. Cậu ta nói rằng cậu ta sẽ đến Bồ Đào Nha vì mẹ cậu ta, nhưng bây giờ cậu ta chỉ xuất hiện để chụp ảnh bên hồ bơi.

Khi ngoại lệ được tạo ra cho anh ta, mọi thứ sụp đổ và những người khác muốn rời đi nhưng nó không nên như thế này. Tất cả chúng ta đáng lẽ phải được kiểm dịch.

Việc phê bình bây giờ thật dễ dàng, nhưng từ bên ngoài tôi không biết tại sao các cầu thủ muốn rời khỏi Ý. Khi họ trở về sẽ khó lấy lại vóc dáng hơn vì họ sẽ phải cách ly trong 14 ngày".

Về phía Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có hành động ý nghĩa trong nỗ lực chống lại COVID-19. Cụ thể, anh cùng với người đại diện của mình, Jorge Mendes đã quyên góp 1 triệu euro để giúp nâng cấp trang thiết bị y tế cho hai bệnh viện ở Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo dạy các con cách rửa tay sạch sẽ chống dịch COVID-19

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo cách ly covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT