Quảng cáo

Nhà tù ra lệnh cấm người thân vào thăm Ronaldinho

Thứ tư, 25/03/2020 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Nhà tù Agrupacion Especializada ở Paraguay đã ra lệnh cấm mọi người thân, bạn bè của Ronaldinho vào thăm anh vì sự lây lan của COVID-19.

Những khoảnh khắc ma thuật của Ronaldinho tại Barca

Trong ngày sinh nhật lần thứ 40 của mình, Ronaldinho đã được khá nhiều người vào thăm và tặng quà. Tuy nhiên, đó là đặc ân cuối cùng mà cựu sao Barca được nhận ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, nhà tù Agrupacion Especializada đã ra lệnh chỉ cho phép Ronaldinho và các phạm nhân khác tiếp xúc với luật sư trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, cựu sao Barca cũng như tất cả các tù nhân khác phải luôn đeo khẩu trang và làm mọi thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Bộ Y tế nước này. Cho đến thời điểm hiện tại, Paraguay đã ghi nhận 27 ca dương tính với COVID-19, trong đó có 2 ca tử vong.

Ronaldinho, Barca, Brazil, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, COVID-19, virus corona

Ronaldinho và anh trai đã bị bắt vào ngày 4/3 vừa qua vì bị cáo buộc dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Cựu sao Barca có sẽ phải ngồi tù lên tới 6 tháng vì cảnh sát muốn mở rộng điều tra đường dây làm giấy tờ giả.

Mặc dù đã giải nghệ vào năm 2015, Ronaldinho vẫn cực kỳ nổi tiếng với người hâm mộ bóng đá toàn cầu vì những gì anh đã làm được trong suốt sự nghiệp.

Ronaldinho từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA năm 2004 và 2005. Cầu thủ 39 tuổi này từng giành chức vô địch World Cup cùng Brazil năm 2002 và Champions League cùng Barcelona năm 2006.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT