Quảng cáo

Carlos khuyên Neymar: 'Muốn vô địch Cúp C1, hãy đến Real Madrid'

Thứ sáu, 27/03/2020 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Real Madrid và Brazil, Roberto Carlos không ngần ngại bày tỏ mong muốn hậu bối đồng hương Neymar gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại mùa giải 2018/19

Neymar gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona vào năm 2017 với giá trị 198 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn cầu thủ này muốn quay trở lại khoác áo đội bóng chủ sân Nou Camp.

Neymar cũng là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Real Madrid. Và mới đây, Roberto Carlos, huyền thoại của Real Madrid và ĐT Brazil, cho biết anh muốn hậu bối đồng hương gia nhập Santiago Bernabeu từ lâu.

Roberto Carlos, Neymar, Real Madrid, PSG, Champions League, Cúp C1

"Nếu tôi được quyết định, Neymar đã gia nhập Real Madrid từ lâu rồi, nhưng cuộc sống không phải là cách người ta muốn", Carlos nói trên Fox Sports Radio .

"Những cầu thủ vĩ đại luôn phải chơi cho những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Real Madrid ngày nay là bến đỗ lý tưởng cho bất kỳ cầu thủ nào. Bạn có muốn vô địch Champions League không? Hãy đến Real Madrid".

Tiền vệ hiện tại của Real Madrid, Casemiro gần đây cũng tuyên bố mong muốn Neymar sẽ trở thành đồng đội của anh tại Santiago Bernabeu.

"Tôi muốn Neymar đến Real Madrid, tôi nói chuyện với cậu ấy hầu như mỗi ngày, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời", Casemiro nói với Onda Cero.

Trong sự nghiệp của mình, Carlos đã giành 4 danh hiệu La Liga và 3 Champions Leagues cùng với Real Madrid. Ở cấp độ ĐTQG, anh cũng là nhà vô địch World Cup 2002 với ĐT Brazil.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Carlos PSG Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT