Quảng cáo

Ngôi sao của Ajax tỉnh lại sau 3 năm sống thực vật

Thứ sáu, 27/03/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Abdelhak Nouri đã từng là 1 viện ngọc quý của Ajax Amsterdam trước khi bị đột quỵ vào năm 2017.

5 bàn thắng đẹp nhất của 'thánh' Cruyff trong màu áo Ajax

Sau cơn đột quỵ vào ngày 8/7/2017, tiền vệ Abdelhak Nouri được các bác sỹ chuẩn đoán bị chết não và sẽ phải sống như người thực vật trong quãng đời còn lại. Thông tin này từng gây nên sự bàng hoàng và tiếc thương cho một tài năng bạc mệnh của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, sau gần 3 năm, gia đình của tiền vệ sinh năm 1997 đã thông báo những tin rất vui cho NHM. "Dù vẫn còn thụ động nhưng Nouri đã có thể ăn, ngủ, ợ hơi và thể hiện cảm xúc bằng việc cau mày", anh trai Abderrahim của cựu sao Ajax tiết lộ.

nouri ajax

"Em trai tôi không còn ở trong trạng thái hôn mê nữa. Nó nhận thức được bản thân đang ở đâu. Nhưng Nouri vẫn nằm liệt giường và phụ thuộc vào gia đình"Abderrahim nói thêm.

Trước đó, tiền vệ tài năng của Ajax đã gục ngã ở phút 72 trong trận giao hữu với Werder Bremen vào mùa hè năm 2017. Nouri sau đó được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng tuy nhiên mọi việc vẫn trở nên rất tồi tệ.

Cựu tiền vệ 22 tuổi từng được đánh giá rất cao trong màu áo đội chủ sân Johan Cruyff Arena. Nouri từng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng 2 Hà Lan hồi còn thi đấu cho đội trẻ.

>> VIDEO: Cận cảnh tài năng trẻ Ajax đột quỵ khi đang thi đấu

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nouri tỉnh lại nouri đột quỵ ajax amsterdam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT