Quảng cáo

Pele tuyên bố đanh thép sau sự cố đột quỵ, không thể đi lại

Thứ sáu, 14/02/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau cú sốc đột quỵ, không thể đi lại bình thường, Pele đã lên tiếng thể hiện quyết tâm đối đầu với căn bệnh tuổi già này.

VIDEO: Pele - Từ Santos tới New York Cosmos

Cách đây không lâu, cả thế giới bóng đá bàng hoàng với thông tin vua bóng đá Pele đột quỵ. Theo chia sẻ từ người con trai Edinho, cha mình chọn cách sống ẩn dật vì mắc nhiều căn bệnh, không thể đi lại bình thường. Mới đây, Pele đã lên tiếng đanh thép về bệnh tình của mình.

"Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Tôi ổn, tôi không sợ gì cả. Tôi quyết tâm và tự tin với những gì mình làm. Ở tuổi 80, tôi có những ngày tốt và những ngày xấu, điều này bình thường với độ tuổi của tôi" - Pele trải lòng.

"Tuần trước, tôi có vinh dự được gặp chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil trong studio tôi quay phim tài liệu của mình. Tôi có vài sự kiện sắp tham dự, lịch trình của tôi rất bận rộn. Tôi chấp nhận những hạn chế về thể chất của mình theo cách tốt nhất có thể (ông muốn nói tới việc phải dùng xe lăn trong các sự kiện gần đây). Tôi còn nhiều dự định với bóng đá. Chúa phù hộ cho tất cả các bạn" - Pele tiếp tục chia sẻ.

pele, đột quỵ, vua bóng đá, trầm cảm

Trước đó, con trai Pele là Edinho đã chia sẻ với GloboEsporte: "Cha tôi không muốn ra khỏi nhà vì không thể đi lại. Thử tưởng tượng xem, ông ấy là 1 nhân vật oai phong trong bóng đá, nhưng giờ không thể đi lại đúng ý mình. Việc này làm ông lâm vào trầm cảm".

Trong suốt sự nghiệp thi đấu kéo dài 21 năm của mình, Pele đã ghi tới 1281 bàn thắng sau 1363 lần ra sân. Huyền thoại bóng đá Brazil có 3 chức vô địch World Cup. Tháng 6 năm nay sẽ là 1 cột mốc đáng nhớ với vua bóng đá Pele khi ông đánh dấu kỷ niệm 50 năm ngày giành cúp vàng World Cup lần cuối.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pele đột quỵ vua bóng đá trầm cảm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT