Quảng cáo

Huyền thoại Pele trầm cảm vì không thể đi lại

Thứ ba, 11/02/2020 07:43 AM (GMT+7)
A A+

"Vua bóng đá" Pele hiếm khi xuất hiện tại nơi công cộng bởi sức khỏe yếu sau ca phẫu thuật hông.

VIDEO: Pele - Từ Santos tới New York Cosmos

Theo Edinho, con trai của vua bóng đá Pele, huyền thoại bóng đá người Brazil bị trầm cảm vì xấu hổ bởi không thể tự mình đi lại. Vì thế, Pele thường xuyên ở nhà và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Chia sẻ với Globoesporte, Edinho cho biết: "Sức khỏe ông ấy khá yếu. Ông ấy từng phải thay khớp háng và không có được sự phục hồi đúng như dự định. Cha tôi không thể đi lại bình thường và điều đó gây ra một loại trầm cảm.

Hãy tưởng tượng, ông ấy là vua bóng đá, là một nhân vật oai phong, và giờ thì cha tôi không thể đi lại bình thường được nữa. Ông ấy rất ngại và xấu hổ về điều đó.

pele

Hiện tại, mọi thức được cải thiện chút ít, ông ấy có thể tự di chuyển bằng xe lăn, nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đi bộ. Ông ấy xấu hổ, không muốn ra ngoài nên chọn cách sống ẩn dật".

Pele đã sắp bước sang tuổi 80, và sức khỏe là vấn đề hàng đầu mà vua bóng đá đang phải đối chọi. Những năm gần đây, huyền thoại bóng đá người Brazil thường xuyên phải nhập viện và những ca phẫu thuật liên miên khiến Pele gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại.

>>> Brazil chính thức giành vé dự Olympic 2020

VIDEO: Tài năng của Rodrygo - Sao trẻ Brazil

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele vua bóng đá Brazil Pele sức khỏe yếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo