Quảng cáo

Dybala: 'Tôi cảm thấy khó thở sau khi bị nhiễm COVID-19'

Thứ bảy, 28/03/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Paolo Dybala của Juventus mới đây đã có những chia sẻ sau khi bị dương tính với COVID-19, dịch bệnh đang bùng phát trên khắp thế giới.

VIDEO: Những bàn thắng của Dybala ở mùa giải 2019/20

Nước Ý đã trở thành ổ dịch COVID-19 lớn nhất châu Âu với 86.498 người bị nhiễm, trong đó có 9.134 ca tử vong. Nhiều cầu thủ tại Serie A đã không thoát khỏi dịch bệnh này, bao gồm cả Juventus.

Daniele Rugani trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên được chẩn đoán mắc bệnh, tiếp theo là Blaise Matuidi. Và chỉ 6 ngày trước, Paulo Dybala tiết lộ rằng anh cũng như bạn gái của mình cũng đã dương tính với COVID-19.

Paolo Dybala, Juventus, Serie A, bóng đá ý, COVID-19, virus corona

"Xin chào mọi người, tôi chỉ muốn thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được kết quả xét nghiệm và cả Oriana và tôi đều đã bị dương tính với COVID-19. May mắn thay, chúng tôi đang ở trong điều kiện hoàn hảo. Cảm ơn lời hỏi thăm của các bạn", tiền đạo người Argentina viết cách đây 6 ngày.

Sáu ngày sau khi bị nhiễm COVID-19, Dybala mới đây đã kể lại về cuộc chiến chống lại virus này. Cầu thủ sinh năm 1993 tiết lộ rằng các triệu chứng của anh trở nên tồi tệ hơn đến mức khó thở.

"Tôi đã xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng, nhưng hôm nay tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều", Dybala chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Juventus.

"Bây giờ tôi có thể di chuyển tốt hơn, đi bộ và cố gắng tập luyện. Ban đầu tôi cảm thấy khó thở, và không thể làm gì sau năm phút. Cơ bắp của tôi đau nhức. May mắn thay, bây giờ tôi và Oriana khá hơn".

Có vẻ như căn bệnh này thực sự đã ảnh hưởng đến Dybala. Thật đáng lo ngại khi biết rằng cầu thủ của Juventus, ở tuổi 27 và có thể trạng tốt, đã phải vật lộn với COVID-19. Nhưng thật nhẹ nhõm khi biết rằng tiền đạo người Argentina hiện đang dần hồi phục và tốt hơn.

Dybala đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo cho Juventus trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paolo Dybala Juventus Serie A COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT