Quảng cáo

Bỏ qua sự phản đối của cầu thủ, Barca nhất quyết giảm lương

Thứ sáu, 27/03/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan khẳng định sẽ giảm lương của tất cả cầu thủ để giảm tải gánh nặng tài chính vì đại dịch Covid-19.

Những pha kiến tạo xuất sắc của Messi tại Champions League

Tờ Marca đưa tin, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona khẳng định đội bóng sẽ tiến hành giảm lương trong thời gian tạm hoãn của các giải bóng đá châu Âu. Động thái này vấp phải sự phản đối của nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có siêu sao Lionel Messi.

Ban lãnh đạo Blaugrana cũng đã có những cuộc thảo luận với các cầu thủ của mình, tuy nhiên hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Dẫu vậy, trước tình hình tài chính hết sức khó khăn, giới chóp bu tại sân Camp Nou vẫn sẽ tiến hành việc cắt giảm này.

barca giam luong

Dự kiến, Barca sẽ cắt giảm tới 70% thu nhập của tất cả các cầu thủ. Đây là điều chắc chắn sẽ khiến những ngôi sao như Messi hay Suarez, Pique không hài lòng chút nào. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou cũng không còn cách nào khác.

Theo nhiều tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha, đội bóng lớn nhất xứ Catalan đang mất tới 5 triệu euro mỗi ngày bởi những ảnh hưởng của Covid-19. Trong số những khoản chi của câu lạc bộ này, việc trả lương cho các cầu thủ chiếm một phần rất lớn. Được biết, mỗi năm nhà ĐKVĐ La Liga chi tới gần 700 triệu euro để trả lương cho các cầu thủ đội một.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca messi la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT