Quảng cáo

Messi làm khó Barca vì tiền

Thứ tư, 25/03/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina và các đồng đội vẫn chưa chấp thuận đề nghị giảm lương từ phía CLB, theo Marca.

Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng rất nặng nề tới giới thể thao trong ít ngày qua. Hàng loạt các giải đấu đã phải tạm hoãn, kéo theo đó là những mất mát về mặt kinh tế với mọi CLB bóng đá.

Là một trong những đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao bậc nhất thế giới, Barcelona có quỹ lương lên tới 642 triệu euro. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan đã đề nghị các cầu thủ giảm lương để hỗ trợ CLB trong giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, theo tờ Marca, Messi và các đồng đội vẫn chưa chấp thuận lời đề nghị đó.

messi giam luong

Tờ báo uy tín này khẳng định: "Các cầu thủ được phép tham khảo ý kiến của cố vấn tài chính trước khi quyết định, nhưng có vẻ như họ sẽ không chấp thuận".

Hiện nay, Blaugrana đang mất tới 5 triệu euro mỗi ngày vì sự ngưng trệ của các giải đấu. Sự thâm hụt này sẽ dẫn tới hậu quả Barca khó lòng có thể thoải mái mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm tới Neymar và Lautaro Martinez trong công cuộc xây dựng đội bóng.

messi giam luong

Messi hiện đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Barcelona với mức thu nhập lên tới 40 triệu euro sau thuế. Trung bình, mỗi cầu thủ đội một Barca được nhận tới hơn 11 triệu euro mỗi năm, xếp thứ nhất trong các câu lạc bộ bóng đá.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo