Quảng cáo

Hậu vệ Liverpool bắt gặp cảnh sầu của Messi ở phòng thử doping

Thứ ba, 24/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Joel Matip của Liverpool mới đây đã kể lại khoảnh khắc hy hữu anh gặp siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona.

VIDEO: Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Liverpool đã thực hiện một trong những màn lội ngược dòng phi thường nhất trong lịch sử Champions League để thay đổi cục diện vòng bán kết sau trận lượt đi thua 3-0, họ đánh bại gã khổng lồ Barcelona với tổng tỷ số 4-3.

Trận đấu trên sân Anfield hôm đó như một gáo nước lạnh dập tắt tham vọng vô địch Cúp C1 của Lionel Messi cùng các đồng đội. Chia sẻ với 11Freunde, hậu vệ Joel Matip tiết lộ: "Sau trận đấu, chúng tôi xếp hàng dài trước mặt các cổ động viên 'The Kop' và hát 'You'll Never Walk Alone'. Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi, sánh ngang với màn ra mắt Schalke 04 ở Munich".

Lionel Messi, Liverpool, Barcelona, Barcelona, Champions League, matip

Hậu vệ của Liverpool kể rằng sau đó anh đã gặp đội trưởng của Barcelona trong phòng thử doping: "Sau trận đấu, tôi bước vào phòng kiểm tra doping và thấy Messi ở đó. Messi ngồi ở một góc, chán nản và ánh mắt rất buồn. Tôi chưa khi nào thấy cậu ta trong trạng thái tồi tệ như vậy."

"Messi không nói chuyện, chỉ cúi gằm mặt xuống. Anh ấy dường như không để ý đến sự có mặt của tôi trong căn phòng. Tôi hiểu được cảm giác của anh ấy. Thất bại ở những trận đấu quan trọng như bán kết Champions League luôn khiến chúng ta cảm thấy thất vọng và chán nản", Matip bổ sung.

Cho đến tận bây giờ, Messi vẫn xem trận thua 0-4 trước Liverpool tại bán kết lượt về Champions League mùa giải 2018/2019 vẫn là cơn ác mộng với mình. Anh thừa nhận: "Đó là một cú sốc thực sự. Thất bại tại Liverpool luôn ám ảnh khiến tôi không thể nghĩ về những chuyện cá nhân."

>>> Messi 'hy sinh' để cứu Barca mùa Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Liverpool Barcelona Barcelona Champions League matip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT