Quảng cáo

Tiết lộ: Vệ sĩ của Ronaldo và Messi - Kẻ giang hồ, người võ sĩ MMA

Chủ nhật, 29/03/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhân thời điểm nghỉ ngơi của những trận cầu đỉnh cao, cùng tìm hiểu 1 góc khác về Ronaldo và Messi. Đó đều là những vệ sĩ giang hồ và tay đấm tại võ đài MMA.

Ronaldo và Messi là những ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm bậc nhất của khán giả. Không chỉ từ những bàn thắng, danh hiệu, tình tiết trên sân. Những câu chuyện ngoài sân cỏ của họ cũng là những chủ đề bất tận mà báo giới luôn không bao giờ khai thác hết. Còn độc giả, họ có thể đọc, nghe mãi không chán. Và câu chuyện về những vệ sĩ riêng khét tiếng dưới đây của cả hai là 1 ví dụ.

Với CR7, tất nhiên anh phải trang bị nghiêm ngặt sự bảo mật từ đầu đến chân. Không chỉ đôi chân mua bảo hiểm đắt đó, bản thân anh cùng gia đình cũng luôn kè kè những tay võ sư thiện nghệ bậc nhất mỗi khi rời nhà.

Đơn cử như tại World Cup 2018 tại Nga, tiền đạo của Juventus đã đem theo tới 2 võ sĩ siêu hạng vốn là những tay đấm có số mà tại sàn MMA. Một trong 2 người thậm chí còn là võ sĩ đấu bò nổi tiếng, đó là Nuno Marecos - vệ sĩ đồng hương với Ronaldo.

Ronaldo, Messi, MMA, boxing

Người còn lại là cựu võ sĩ hạng nặng MMA có tên Goncalo Salgado, cao gần 2m và nặng tới 140kg. Cả 2 cái tên này đều đến từ 1 công ty cung cấp vệ sĩ có tiếng tại Bồ Đào Nha.

Vệ sĩ của Lionel Messi còn "cộm cán" hơn với tiểu sử là giang hồ khét tiếng.

Thực ra đây là vệ sĩ cũ của ngôi sao người Argentina. Anh và vệ sĩ cũ có tên Daniel Rojo đã có khoảng thời gian làm việc trong những năm đầu lên đội 1 của Messi. Sau năm 2010, Messi khi ấy đã bắt đầu trên đường phát triển trở thành 1 trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, anh đã chia tay Daniel Rojo để tìm tới 1 vệ sĩ ít ồn ào hơn.

Khoảng thời gian sau khi chia tay thân chủ của mình, Daniel Rojo đã có một số chia sẻ với truyền thông về quãng thời gian ở cạnh ngôi sao Barcelona cũng như quá khứ khét tiếng của mình.

"Cảm giác bảo vệ Messi giống như bạn bảo vệ cho Chúa trời vậy. Mà ở Barca thời điểm đó (những năm 2009/2010), người dân ở đây coi Messi khác gì Chúa đâu" - Daniel Rojo thổ lộ.

Ronaldo, Messi, MMA, boxing

Tay ma cô đã giải nghệ này còn chia sẻ về quá khứ bất hảo của hắn. Cụ thể, Daniel Rojo từng sở hữu tới 500 vụ cướp ngân hàng tại Tây Ban Nha trước khi quyết định giải nghệ và làm 1 công việc lương thiện (vệ sĩ) năm 1997. Tất niên, Daniel Rojo đã có thời gian trả án cho những gì mình làm tại nhà tù Tây Ban Nha. Đó cũng là lý do ông quyết định giải nghệ và bén duyên với nghề vệ sĩ, sau đó là bén duyên với "Chúa của Cantalan" Lionel Messi.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Barca trong lịch sử El Clasico

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi MMA boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT