Quảng cáo

Tổng thống của nước 'liều nhất châu Âu' vẫn ra sân giữa mùa Covid-19

Chủ nhật, 29/03/2020 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Tổng thống Belarus đã chứng minh vì sao quốc gia của ông được coi là 'liều nhất châu Âu' bằng hành động ra sân thi đấu khúc côn cầu giữa mùa dịch.

Belarus được coi là đất nước liều mạng nhất châu Âu khi họ vẫn tổ chức giải VĐQG bình thường giữa sự bùng phát dữ dội của dịch Covid-19. Mới đây, thủ tướng nước này đã cho thấy vì sao đất nước của ông lại "dũng cảm" như vậy bằng hành động đích thân ra sân thi đấu. Nhưng ông Alexander Lukashenko không ra sân đấu bóng đá, mà là sân khúc côn cầu.

belarus, covid-19

Hành động của tổng thống Lukashenko được coi như thông điệp dành cho người dân trong chiến dịch chống Covid-19 "kiểu Belarus".

"Bạn có thấy virus bay quanh đây không? Chẳng có con virus nào ở đây! Thể thao chính là phương thuốc tốt nhất để chống lại căn bệnh này. Đặc biệt là thể thao trên băng" - Tổng thống Belarus khẳng định.

belarus, covid-19

Tại Belarus mới chỉ có gần 100 ca dương tính với Covid-19 và chưa có trường hợp tử vong nào. Giải bóng đá vô địch quốc gia nước này cũng vẫn tiếp diễn bình thường. Đây cũng là quốc gia duy nhất tại châu Âu chưa hoãn bóng đá. Thậm chí, giải đấu đặc biệt này còn được các nước láng giềng xung quanh như Nga, Ukraina hay Balan mua bản quyền.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Barca trong lịch sử El Clasico

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
belarus covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT