Quảng cáo

Ronaldo và các đồng đội giúp Juventus tiết kiệm 90 triệu euro

Chủ nhật, 29/03/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của Juventus và HLV Maurizio Sarri đã đạt được thỏa thuận về việc giảm lương giúp đội bóng tiết kiệm được 90 triệu euro.

HLV Sarri và các cầu thủ đã đồng ý mức cắt giảm lương 4 tháng liên tiếp từ tháng 3-6 để giúp chia sẻ khó khăn tài chính với Juventus trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Thỏa thuận được đưa ra vào thời điểm các câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ sự lây lan của virus corona. Các giải đấu đều phải tạm hoãn khiến các câu lạc bộ đối mặt nguy cơ thiệt hại tài chính vì bị cắt nguồn thu từ tiền bán vé, bản quyền truyền hình…

Juventus, Ronaldo, COVID-19, virus corona

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Juventus có nội dung: "Juventus thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ và huấn luyện viên về việc cắt giảm lương cho phần còn lại của mùa giải do tình trạng y tế khẩn cấp trên khắp thế giới.

Mức giảm bằng với số tiền lương mà họ nhận được trong tháng 3, tháng 4, tháng 5 và tháng 6 năm 2020. Trong những tuần tới, các thỏa thuận cá nhân với các cầu thủ và huấn luyện viên sẽ được hoàn tất, theo yêu cầu của quy định hiện hành.

Thỏa thuận này sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm khoảng 90 triệu euro cho năm tài chính 2019/2020.

Nếu các trận đấu của mùa giải hiện tại được lên lịch lại, câu lạc bộ sẽ đàm phán một cách thiện chí với các cầu thủ và huấn luyện viên tùy theo sự tiếp diễn của các giải đấu chính thức.

Juventus xin cảm ơn các cầu thủ và huấn luyện viên đã cam kết vào thời điểm khó khăn cho tất cả mọi người".

Ý tưởng xuất phát từ Giorgio Chiellini, với việc đội trưởng Bianconeri đã kêu gọi tất cả các thành viên chung tay với câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn này.

Juventus là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất do COVID-19, với ba cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với loại virus này: tiền đạo Paulo Dybala, trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Italia là quốc gia châu Âu có số ca nhiễm COVID-19 cao nhất với 92,472 trường hợp, trong đó có 10,023 trường hợp tử vong.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT