Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì phá lệnh giới nghiêm mùa COVID-19

Thứ bảy, 28/03/2020 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Premier League, Nolberto Solano đã bị cảnh sát giam giữ vì phá vỡ lệnh giới nghiêm phòng dịch COVID-19 ở Peru.

Peru, một quốc gia thuộc Nam Mỹ, đã áp đặt lệnh giới nghiêm cấm người dân tụ tập đông người từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau để chống lại sự lây lan của virus corona.

Solano, người từng chơi cho Newcastle, Aston Villa và West Ham ở Premier League và hiện là trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Peru, đã bị bắt gặp tại một buổi tiệc vào tối thứ Năm vừa qua.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Newcastle, Covid-19, virus corona

Ông giải thích trên đài phát thanh RPP Noticias: "Những người biết tôi đều hiểu rằng tôi đã cố gắng tự xử lý theo cách tốt nhất. Đó không phải là một bữa tiệc, đó là một bữa trưa mà hàng xóm mời tôi đến. Nó kéo dài đến tối nhưng không có quá 5 hoặc 6 người.

Tôi rất hối hận về điều này và tôi xin sự tha thứ. Tôi sẽ không biện minh cho điều đó. Điều đó rất khó khăn với mọi người nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của chúng ta".

Solano đã được đưa đến đồn cảnh sát Lima sau khi một người hàng xóm phát hiện ra anh ta. Truyền thông địa phương cho biết cựu tiền vệ Newcastle đã được thả ra ngay sau khi chính quyền điều tra vụ việc.

Tổng thống Peru, Martín Vizcarra, báo cáo rằng cảnh sát đã bắt giữ 2.568 người vì phá vỡ lệnh giới nghiêm. Tinh đến này, Peru đã có 580 người dương tính với COVID-19, trong đó có 9 trường hợp tử vong.

VIDEO: Bác sĩ chống COVID-19 hát bài truyền thống của Liverpool

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT