Quảng cáo

MU nguy cơ mất trắng 16 triệu bảng vì COVID-19

Chủ nhật, 29/03/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến du đấu mùa hè trị giá lên tới 16 triệu bảng của Manchester United có thể sẽ không diễn ra trong năm nay vì đại dịch COVID-19.

Chuyến du đấu mùa hè trước thềm mùa giải mới được xem là một công cụ kiếm tiền khổng lồ cho MU. Năm nay, Quỷ đỏ dự tính sẽ kiếm được khoảng 16 triệu bảng từ hoạt động này. Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay những kế hoạch đó có thể phải bị hủy bỏ vì COVID-19.

Nguồn tin này cho biết các quan chức của MU đã gần ký hợp đồng cho gần 5 trận đấu giao hữu trước mùa giải mới vào tháng Bảy và đầu tháng Tám.

Quỷ đỏ sẽ nhận được khoảng 3,25 triệu bảng cho mỗi trận đấu, trong khi chi phí bổ sung có thể lên tới 4 triệu bảng mỗi trận. Ngoài ra, đội bóng nước Anh còn có thể kiếm thêm tiền với các điều khoản cụ thể trong một số giao dịch tài trợ, tùy thuộc vào nơi diễn ra tour du đấu.

MU, Man Utd, COVID-19, virus corona

Một phát ngôn viên của MU phát biểu trên tờ Mirror: "Chuyến du đấu được đề xuất chưa bị hủy, nhưng nó vẫn bị hoãn cho đến khi chúng tôi có thể xác định thời gian quay trở lại bóng đá một lần nữa.

Cho đến khi chúng tôi biết được thời điểm mùa giải này kết thúc và tiếp theo bắt đầu, tour du đấu vẫn đang được xem xét. Có thể nó sẽ phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, tùy thuộc vào quyết định của các cơ quan quản lý bóng đá nhưng chúng tôi chắc chắn chưa loại bỏ nó.

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của nó, không chỉ trong việc chuẩn bị các cầu thủ cho mùa giải mới, mà còn mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới cơ hội để xem đội bóng chơi ở quốc gia của họ.

Điều đó liên quan đến du lịch toàn cầu và với tình hình hiện nay, không ai biết việc hạn chế đi lại sẽ tồn tại bao lâu - đó là lý do tại sao chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ quyết định cuối cùng nào".

Mùa hè năm ngoái, MU đã tham gia các trận đấu giao hữu mùa hè ở Úc, Singapore, Trung Quốc, Na Uy và xứ Wales trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

BTC Ngoại hạng Anh vẫn chưa xác định ngày giải đấu quay trở lại. Do đó, lịch du đấu mùa hè của MU nhiều khả năng sẽ phải điều chỉnh trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT