Quảng cáo

Tất cả cầu thủ Ngoại hạng Anh từ chối thi đấu trở lại

Thứ bảy, 28/03/2020 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo giới truyền thông Anh, hàng loạt ngôi sao của 20 CLB tại Premier League có thể từ chối ra sân thi đấu nếu họ không đạt được điều mong muốn.

Tờ The Guardian đưa tin, tất cả các cầu thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh sẽ chỉ ra sân thi đấu nếu như tình hình đại dịch Covid-19 được kiểm soát tốt. Trước đó, BTC Premier League đã từng tính đến phương án cho các cầu thủ thi đấu bất chấp những diễn biến nguy hiểm của dịch bệnh.

Một số nguồn tin cho biết, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh có thể quay trở lại vào cuối tháng 5 hoặc muộn hơn vài ngày. BTC dự định tổ chức các trận đấu ở những SVĐ trung lập và không có khán giả. Đây là phương án được đưa ra để đảm bảo mùa giải kết thúc trong thời hạn cho phép, cũng như giảm bớt những thiệt hại về mặt kinh tế cho giải đấu.

ngoai hang anh hoan

Tuy nhiên, giới cầu thủ tại xứ sở sương mù đặt sức khỏe lên hàng đầu. Họ sẽ đình công nếu như được yêu cầu thi đấu trong hoàn cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát.

Tính đến thời điểm hiện tại, nước Anh đang dần trở thành một trong những ổ dịch lớn của châu Âu. Quốc đảo sương mù đã ghi nhận 14.543 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 759 người tử vong. Dù rất nỗ lực nhưng Chính phủ Anh vẫn chưa thể kiểm soát được tình hình.

>> Liverpool sẽ mất Salah 4 tháng mùa sau vì Covid-19

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh bóng đá quốc tế covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo