Quảng cáo

Ý tưởng 'điên rồ' của huyền thoại MU được ủng hộ

Thứ sáu, 27/03/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ quân Gary Neville của Manchester United từng đề xuất ý tưởng táo bạo kết thúc sớm Ngoại hạng Anh trong bối cảnh Covid-19 lan rộng.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Các CLB ở Ngoại hạng Anh vẫn còn 92 trận chưa đấu mùa này , bao gồm 9 vòng đấu và 2 trận đấu bù. Chưa rõ liệu những trận đấu này có thể diễn ra hay không khi ban tổ chức vừa dời lịch trở lại của Premier League thành sau tháng 4 vì đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Mới đây, HLV Steve Bruce đã trả lời tờ Telegraph (Anh): "Chúng ta phải cố gắng và kết thúc mùa giải này, bất kể điều gì xảy ra, mọi người đều muốn điều đó - nhưng chúng ta cũng phải nhớ rằng sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ và nhân viên là quan trọng hơn nhiều so với bóng đá."

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Covid-19

"Chúng ta không nên quay trở lại luyện tập cho đến khi mọi thứ hoàn toàn an toàn để làm như vậy. Chúng ta có thể có một tháng 'Lễ hội bóng đá' với các trận đấu mỗi ngày, các đội chơi hai hoặc ba trận một tuần."

Ý tưởng về 'Lễ hội bóng đá' của HLV Newcastle trùng lặp với ý kiến của Gary Neville, thủ quân một thời của Manchester United. Tuy nhiên, kế hoạch của Neville còn điên rồ hơn khi ông muốn các trận đấu còn lại diễn ra trong vòng 9 ngày, nghĩa là mỗi đội sẽ chơi 1 trận mỗi ngày.

Huyền thoại của MU từng nói với Sky Sports: "Điều cuối cùng khiến tôi lo lắng là sắp xếp lịch thi đấu. Nếu các cầu thủ cần phải ra sân mỗi ngày trong 9 hôm liền đề kết thúc Premier League như là viễn cảnh tệ nhất thì họ cũng sẽ tuân theo. Họ sẽ biến nó thành một lễ hội bóng đá."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT