Quảng cáo

'Ronaldinho đang bị suy sụp trong tù'

Chủ nhật, 29/03/2020 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Nelson Cuevas , cựu tiền đạo của River Plate, đã có những chia sẻ về tình trạng của Ronaldinho trong nhà tù Asuncion, Paraguay.

Trong cuộc phỏng vấn của CNN, Nelson Cuevas cho biết: "Ronaldinho suy sụp, anh ấy không vui chút nào. Nét đặc trưng của Ronaldinho là nụ cười, sự rung cảm tốt và cách sống, nhưng hôm nay nụ cười của anh ấy đã tắt. Nhà tù đó hoàn toàn xa lạ với anh ấy.

Tôi đã nói chuyện với Ronaldinho trong khoảng 5-6 giờ. Đó là một tình huống rất phức tạp. Thực sự rất khó khăn. Anh ấy là nạn nhân của tất cả những điều này. Anh ấy vô tội. Tôi sẽ giúp anh ấy bằng mọi thứ trong tầm tay của tôi, nhưng các luật sư sẽ quyết định".

Ronaldinho, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù, Brazil, Barca

Ronaldinho và anh trai của mình đã bị bắt giữ vào ngày 6/3 vì bị buộc tội sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay. Theo quy định của nước này, hai anh em nhà Ronaldinho có thể bị tạm giam đến 6 tháng để chờ kết quả cuộc điều tra.

Sau khi Ronaldinho và anh trai bị tạm giam, cảnh sát Paraguay cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp nữ doanh nhân Dalia López, người tổ chức chuyến đi và cung cấp hộ chiếu và thẻ căn cước giả cho danh thủ người Brazil nhập cảnh vào nước này.

Chính quyền Brazil đã thu hồi hộ chiếu của Ronaldinho vào cuối năm 2018 sau khi danh thủ này không trả khoản tiền phạt 2,5 triệu USD để xây dựng trái phép một bến tàu trong một hồ nước thuộc khu bảo tồn thiên nhiên.

Những khoảnh khắc ma thuật của Ronaldinho tại Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Brazil Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT