Quảng cáo

Ronaldo đặt mua siêu xe 'quái thú' trị giá gần 250 tỷ đồng

Thứ hai, 30/03/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian rảnh rỗi mùa dịch COVID-19, Ronaldo đã đặt mua một chiếc siêu xe Bugatti phiên bản giới hạn có giá trị gần 250 tỷ đồng.

Theo tờ Bild của Đức, Ronaldo đã bạo chi 8,5 triệu bảng (tương đương gần 250 tỷ đồng) để đặt mua chiếc siêu xe thể thao hạng sang Bugatti Centodieci vừa được giới thiệu tại hội nghị Pebble Beach.

Bugatti Centodieci đặc biệt chỉ sản xuất 10 chiếc duy nhất trên thế giới và được thừa hưởng những đặc điểm thiết kế của chiếc Bugatti EB110 huyền thoại.

Ronaldo, CR7, Juventus, Ronaldo mua siêu xe, Bugatti Centodieci

Trang web chính thức của Bugatti mô tả chiếc xe mới của Ronaldo là 'quái thú'. Siêu xe này có động cơ W16, tăng áp kép, dung tích 8.0 lít và có thể đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 2,4 giây, với tốc độ tối đa lên tới 380 km/h.

Dự kiến, đến đầu năm 2021 Ronaldo sẽ được nhận chiếc xe mà anh đã đặt mua.

Bugatti Centodieci sẽ là chiếc ô tô thứ ba mà Ronaldo sở hữu của hãng xe hơi nổi tiếng đến từ nước Pháp. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 1200 PS và Bugatti Chiron 1500 PS trong bộ sưu tập siêu xe của mình.

Ronaldo, CR7, Juventus, Ronaldo mua siêu xe, Bugatti Centodieci

Hiện tại, Ronaldo và gia đình của anh đang cách ly tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha trong thời gian tất cả các giải đấu bóng đá thế giới bị hoãn lại do dịch COVID-19.

Ngắm nhìn Bugatti Centodieci - siêu xe mới của Ronaldo:

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Bugatti Centodieci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo