Quảng cáo

Di Maria xé lá thư của Real Madrid để đến MU

Thứ hai, 30/03/2020 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng thất bại của Manchester United mới đây đã được kể lại từ chính người trong cuộc Angel Di Maria, anh buộc phải chia tay Real Madrid.

VIDEO: Angel Di Maria và 2 pha kiến tạo cho Edinson Cavani trước Nice

Nói chuyện với Podemos Hablar trên trang Telefe, Angel Di Maria giải thích rằng anh ta đã biết nội dung trong bức thư, Real Madrid đe dọa anh không được thi đấu trong trận chung kết World Cup 2014 với Đức. Los Blancos muốn ngăn cầu thủ bị của mình chấn thương, vì Di Maria đã va chạm mạnh trong trận đấu trước đó với Bỉ.

Cựu cầu thủ của Manchester United kể lại: "Tôi bị phạm lỗi thô bạo trong trận đấu với Bỉ. Chân tôi không ổn, nhưng tôi muốn chơi trong trận chung kết. Tôi đã không quan tâm liệu sau này mình có thể thi đấu hay không. Đó là một trong những điều mà họ nói với tôi, nhưng đối với tôi đó là trận chung kết World Cup. Đó là trận chung kết của tôi."

Manchester United, Real Madrid, Angel Di Maria

Di Maria nói rằng anh biết quyết định sau đó của Real Madrid: "Tôi đã biết rằng họ muốn bán tôi, bởi vì người ta nói rằng James Rodríguez đang đến Madrid, và anh ấy sẽ đảm nhận vị trí của tôi. Thay vì mở lá thư ra, tôi đã xé nó. Tôi không muốn đọc nó hay thậm chí nhìn vào nó. Người quyết định có thi đấu hay không là tôi."

Sau khi World Cup 2014 khép lại, Di Maria bị Real đẩy sang Man United với giá 59 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina chỉ gắn bó được một mùa giải cùng MU trước khi gia nhập PSG và bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại của Quỷ Đỏ.

>>> Thì ra Di Maria đã chuẩn bị trước để 'trả thù' Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Real Madrid Angel Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT