Quảng cáo

Mourinho chọn đội hình yêu thích nhất, bất ngờ cho MU

Chủ nhật, 29/03/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu huấn luyện viên của United, Jose Mourinho mới đây đã chọn ra những học trò ưu tú nhất mình từng huấn luyện trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Trong mội buổi phỏng vấn mới đây với tờ Marca, "Người đặc biệt" đã được yêu cầu chọn ra đội hình những học trò xuất sắc nhất mà ông từng huấn luyện. Nhà cầm quân 57 đã chọn ra 11 cái tên gồm toàn những ngôi sao tên tuổi.

mourinho xi

Đáng chú ý, không có sự xuất hiện của bất kì cầu thủ nào mà ông từng dẫn dắt tại MU góp mặt trong danh sách này. Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất từng chơi cho Quỷ đỏ được Mourinho chọn. Tuy nhiên, cả hai có thời gian làm việc với nhau tại Real Madrid chứ không phải tại Manchester.

HLV hiện tại của Spurs từng giành được ba danh hiệu trong thời gian công tác ở Old Trafford, cùng với những cầu thủ hàng đầu như Paul Pogba, David de Gea hay Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể chen chân vào đội hình yêu thích nhất của "Người đặc biệt".

mourinho xi

Mourinho từng có quãng thời gian tươi đẹp nhất khi dẫn dắt Inter Milan và Chelsea. Do đó, không quá bất ngờ khi người đàn ông này lựa chọn khá nhiều cái tên đến từ hai đội bóng kể trên như Petr Cech, John Terry hay Javier Zanetti.

>> Ighalo có giải thưởng đầu tiên tại MU

>> MU nguy cơ mất trắng 16 triệu bảng vì COVID-19

Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd mourinho ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT