Quảng cáo

Arsenal là chủ mưu 'đánh hội đồng' Man City, Arteta phản bội Pep?

Chủ nhật, 29/03/2020 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal, Chelsea, Manchester United, Liverpool và các CLB khác đang kêu gọi Tòa án Thể thao giữ nguyên án phạt cấm Man City dự Cúp C1.

VIDEO: Kevin De Bruyne ghi bàn thứ 50 cho Manchester City

Hồi tháng Hai năm nay, Manchester City đã bị đình chỉ dự cúp châu Âu hai năm cùng với khoản tiền phạt 25 triệu bảng sau khi họ được xác định vi phạm luật công bằng tài chính.

Man City đã cho biết ngay từ đầu rằng họ có kế hoạch kháng cáo lên Tòa án Thể thao (CAS) và vẫn hy vọng được chơi trong mùa giải tiếp theo của Champions League, nhưng tất nhiên, COVID-19 đang cản trở kế hoạch này.

Arsenal, Chelsea, Manchester United, Liverpool, Man City, Cúp C1

Ngoài 'thiên tai' do virus corona, lòng người cũng không ủng hộ kế hoạch kháng cáo của Man City. 8 đội bóng gồm Liverpool, Manchester United, Tottenham, Arsenal, Burnley, Wolverhampton và Chelsea đã nộp đơn khiếu nại lên CAS, đề nghị không chấp nhận yêu cầu của Man City.

Theo báo chí Anh, Man City tỏ ra rất sốc trước thông tin này. Nhưng không phải các đối thủ lớn như Liverpool hay Man United, mà Arsenal mới là đội mà họ nghi ngờ là đứng sau kích động vụ đánh hội đồng này.

Theo bài viết độc quyền trên nhật báo Mirror (Anh), từ một số nguồn tin thông thạo, Man City đã tìm hiểu và khẳng định Arsenal đã đứng ra xúi giục 7 đội bóng trong top 10 Ngoại hạng Anh tạo áp lực lên CAS trong vụ xem xét kháng cáo của họ.

Arsenal, Chelsea, Manchester United, Liverpool, Man City, Cúp C1

Arsenal ngay lập tức từ chối bình luận về cáo buộc kể trên và đề nghị Man City nên liên hệ trực tiếp để hiểu rõ về vấn đề trước khi đẩy vụ việc đi quá xa. Mối quan hệ của Man City và Arsenal từ lâu đã vô cùng căng thẳng. Trước đây, gã nhà giàu của thành Manchester luôn cướp đi những ngôi sao sáng nhất của Pháo thủ.

Mới đây, sự căng thẳng càng dâng cao khi Arsenal âm thầm tiếp cận và 'cuỗm' mất trợ lý Mikel Arteta của Man City về làm HLV trưởng. Nên biết, Arteta được nhắm tới sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của Man City sau khi Pep Guardiola ra đi.

Arteta là trợ lý mà Pep rất tin tưởng. Bản thân Arteta cũng học hỏi được rất nhiều từ Pep, thậm chí cả về phong cách ăn mặc. Báo chí Anh tiếp tục đặt ra câu hỏi liệu Arteta có thái độ hay động thái nào trong kế hoạch đánh hội đồng đội bóng của thầy cũ Pep Guardiola hay không.

>>> MU, Liverpool, Chelsea 'chết chùm' cùng Man City nếu hủy kết quả Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Manchester United Liverpool Man City Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT