Quảng cáo

Ighalo có giải thưởng đầu tiên tại MU

Chủ nhật, 29/03/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh đến từ Trung Quốc của Quỷ đỏ vừa được tưởng thưởng sau những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu tháng 2.

Manchester United thử đua tốc độ trước trận gặp LASK

Theo đó, chân sút gốc Nigeria đã trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 3 của MU. Đó là pha lập công ở phút 28 trong trận đấu với LASK tại vòng 16 đội Europa League.

Ighalo có một pha xử lý đầy tinh tế trước khi dứt điểm trái phá mở điểm cho MU, góp phần vào chiến thắng tưng bừng 5 sao ngay trên đất khách. Với thắng lợi giòn giã này, Quỷ đỏ gần như đã cầm chắc tấm vé lọt vào vòng tứ kết Cúp C2.

Những nỗ lực của Odion Ighalo đã bắt đầu được ban lãnh đạo United ghi nhận. Đã có thông tin, nửa đỏ thành Manchester đang sẵn sàng chi tới 15 triệu bảng Anh để mua đứt chân sút 30 tuổi từ CLB Shanghai Shenhua.

ighalo mu

Cựu sao Watford cũng chấp nhận giảm lương xuống 100 nghìn bảng/tuần để được tiếp tục khoác màu áo đỏ. Manchester United chính là đội bóng yêu thích nhất của tiền đạo 30 tuổi. Ighalo cũng bày tỏ sự hạnh phúc và tự hào khi đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo cho MU sau 8 lần được ra sân thi đấu.

Trước đó, một tân binh mùa đông khác của Man Utd cũng đã được CLB chủ quản tưởng thưởng. Đó là tiền vệ Bruno Fernandes - cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của đội chủ sân Old Trafford. Màn tỏa sáng của nhạc trưởng sinh năm 1994 đã giúp MU duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ighalo man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT