Quảng cáo

Ighalo nhận đề nghị không tưởng từ CLB Trung Quốc

Thứ sáu, 27/03/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU, tiền đạo Nigeria đang khiến Shanghai Shenhua muốn giữ chân anh bằng mọi giá ở kỹ chuyển nhượng hè.

Dù nhận về nhiều ánh mắt hoài nghi khi chuyển đến Old Trafford hồi cuối tháng 1/2020, tân binh Odion Ighalo vẫn thể hiện rất tốt mỗi khi được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội ra sân thi đấu. Chân sút 30 tuổi đã bỏ túi 4 bàn thắng sau những trận đấu đầu tiên góp mặt tại Europa League và FA Cup.

Cựu tiền đạo Watford ngay lập tức nhận được những lời tán dương từ ban lãnh đạo Man Utd. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẵn sàng chi 15 triệu bảng để mua đứt Ighalo từ Shanghai Shenhua. Tuyển thủ Nigeria cũng sẵn sàng giảm lương để gắn bó với đội bóng mơ ước.

ighalo mu

Tuy nhiên theo Sky Sports, CLB Trung Quốc sẽ không muốn nhả người một cách quá dễ dàng. Shanghai Shenhua mới đề nghị tăng lương cho Ighalo lên 400 nghìn bảng/1 tuần và kéo dài hợp đồng thêm tới 2 năm. Đây được đánh giá là những con số không tưởng đối với một ngôi sao đã ngoài tuổi 30.

Thế nhưng, hãng tin này khẳng định Ighalo vẫn muốn gắn bó với Quỷ đỏ bất chấp việc phải giảm lương xuống còn một nửa so với hiện tại. Sau 3 năm thi đấu tại Trung Quốc, ngôi sao sinh năm 1989 đã tích lũy được một khoản tiền không nhỏ. Vì vậy, đây là lúc Ighalo có thể thoải mái thực hiện ước mơ chinh phục bóng đá đỉnh cao cùng đội bóng thần tượng.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
odion ighalo man utd premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT