Quảng cáo

Ighalo trước nguy cơ mất tiền nếu tiếp tục ở lại MU

Thứ hai, 16/03/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Được khoác áo MU là giấc mơ trở thành hiện thực của Ighalo, tuy nhiên nếu muốn tiếp tục làm điều này, tiền đạo người Nigeria sẽ phải chấp nhận chịu thiệt thòi.

Tân binh Ighalo đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo MU. Kể từ khi cập bến Old Trafford, Ighalo đã có được 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo dù thời lượng ra sân không nhiều cho Quỷ đỏ. Sau những gì đã thể hiện, Ighalo nhận được 2 thông tin, 1 vui, 1 buồn.

Được biết, HLV Solskjaer gần như đã bị thuyết phục sau những gì Ighalo thể hiện trong trận thắng 5-0 của MU trước LASK Linz tại Europa League. Ông quyết định sẽ mua đứt chân sút này sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Đó là tin vui cho Ighalo, tuy nhiên anh sẽ phải đối mặt với 1 thông tin khác kém vui hơn.

Ighalo, MU, Ngoại hạng Anh

Số là Ighalo đang nhận mức lương 240.000 bảng/tuần tại đội bóng chủ quản Shanghai Shenhua. Với hợp đồng mượn, MU chỉ phải chi trả 100.000 bảng trong số 240.000 bảng/tuần tiền lương của chân sút người Nigeria (số còn lại Shanghai sẽ chi trả nốt).

Điều này đồng nghĩa với việc nếu Ighalo được MU mua đứt sau khi kết thúc mùa giải, số tiền hỗ trợ của Shanghai sẽ không còn bởi khi ấy Ighalo đã hoàn toàn là người của Quỷ đỏ. Đương nhiên MU sẽ không chấp nhận trả tới 240.000 bảng/tuần cho 1 chân sút dự bị.

Tóm lại, nếu MU mua đứt Ighalo, anh này sẽ phải chịu giảm lương để tiếp tục giấc mơ khoác áo đội bóng yêu thích từ nhỏ. Con số 'hụt hầu bao' của Ighalo rơi vào khoảng 6 triệu bảng nếu thương vụ này diễn biến theo đúng lộ trình.

Ighalo là 1 trong 2 cái tên cập bến Quỷ đỏ trong tháng 1/2020 - kỳ Chuyển nhượng mùa đông. Anh lập tức chứng minh được giá trị với hàng loạt đóng góp đáng kể. Đó là tiền đề để MU quyết định sẽ mua đứt chân sút này sau khi mùa giải kết thúc.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ighalo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT