Quảng cáo

Thực hư vụ Ronaldo biến khách sạn riêng thành bệnh viện vì Covid-19

Chủ nhật, 15/03/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin Cristiano Ronaldo biến khách sạn riêng thành bệnh viện để cách ly và điều trị bệnh nhân Covid-19 mới đây đã được xác thực.

Đầu ngày hôm nay 15/3, trang MARCA cùng nhiều nguồn tin đã đăng tải việc ngôi sao Cristiano Ronaldo biến chuỗi khách sạn riêng của mình tại Bồ Đào Nha thành bệnh viện để cách ly và điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Thông tin này đã được xác thực vào tối cùng ngày.

Hiện tại, MARCA đã gỡ bài viết về sự việc kể trên khỏi trang chủ. Nhiều nhà báo và chuyên gia cũng như các tài khoản twitter (nguồn thông tin nhanh, sớm và chuẩn xác nhất thời điểm hiện tại) đều đồng loạt chia sẻ những dòng trạng thái về việc thông tin mà MARCA đưa ra về Ronaldo là tin giả (FAKE NEWS).

Một trong những nhà báo có uy tín tại Tây Ban Nha là Filipe Gaetano đã chia sẻ đường dẫn về bài viết của MARCA và cảnh báo rằng đó là 1 tin không chính xác. Sau khi ấn vào đường dẫn nói trên, chỉ ra màn hình trắng bởi MARCA đã gỡ bỏ nó.

Ronaldo, Covid-19, La Liga

Ronaldo, Covid-19, La Liga

Ngoài Gaetano và các đồng nghiệp, nhiều trang bóng đá trên mạng xã hội twitter đã đồng loạt chia sẻ về tình xác thực của thông tin này.

Ronaldo, Covid-19, La Liga

Ronaldo, Covid-19, La Liga

Cũng một thông tin liên quan đến Covid-19, chiều ngày 15/3 theo giờ Việt Nam, La Liga đã chính thức có bệnh nhân đầu tiên dương tính với Covid-19. Đó là hậu vệ Garay của Valencia. Thông tin này cũng được đăng tải bởi MARCA và lần này là 1 thông tin hoàn toàn chính xác - đã được xác thực bởi chính hậu vệ người Argentina.

Ronaldo lập hat-trick nhấn chìm Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Covid-19 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT