Quảng cáo

Vừa cập bến Serie A, Eriksen đã bị đẩy ra đường vì Covid-19

Thứ bảy, 14/03/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Những diến biến phức tạp bởi dịch Covid-19 tại Italia đã khiến tiền vệ Eriksen - tân binh của Inter Milan bị đẩy ra đường.

Vừa cập bến Serie A cách đây không lâu, tiền về Eriksen đã gặp trục trặc không mong muốn. Tác nhân đến từ đại dịch Covid-19.

Vì vừa tới Italia vào tháng 1 nên Christian Eriksen chưa thể tìm được nhà riêng. Thay vào đó, tiền vệ người Đan Mạch lưu trú tại một khách sạn của thành phố Milan. Tuy nhiên, với diễn biến ngày càng xấu của dịch viêm phổi Covid-19, chính phủ Italia đã ban hành lệnh đóng cửa 1 số khách sạn tại Milan - thủ phủ vùng Lombardy, nơi được coi là tâm dịch nước Ý.

covid-19, corona, serie a, eriksen

Với diễn biến đầy bất ngờ này, tiền vệ sáng tạo của Inter Milan bỗng nhiên bị đẩy ra đường. Việc kiếm 1 khách sạn mới để lưu trú càng trở nên khó khăn hơn cho Eriksen khi chính phủ đã ra lệnh phong tỏa toàn miền Bắc.

Theo La Repubblica, Eriksen đã phải nhờ CLB chủ quản Inter Milan tìm kiếm cho mình và bạn gái 1 căn hộ.

Tình hình bùng phát dịch tại Ý đang ngày 1 leo thang. Dù nằm giữa tâm dịch nhưng Inter Milan chưa có ca dương tính nào với Covid-19. Tuy nhiên toàn thể đội bóng này đang phải thực hiện chế độ cách ly sau khi Rugani của Juventus chính thức dương tính với Covid-19. Số là 3 ngày trước khi Rugani bị bắt bệnh, Inter vừa đối đầu Juventus tại Serie A.

Hiện tại, Serie A cùng nhiều giải vô địch quốc gia lớn tại châu Âu đều đã tạm dừng vì sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi nguy hiểm này. Tại Anh, Đức và Ý đều đã có những cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với Covid-19.

VIDEO: Eriksen nổ súng trong màu áo Inter

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 corona serie a eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo