Quảng cáo

NÓNG: Tất cả các trận đấu tại Serie A bị hoãn vì COVID-19

Thứ ba, 10/03/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả các sự kiện thể thao ở Ý, trong đó có Serie A sẽ bị hoãn cho đến ngày 3/4 do sự lây lan ngày càng tăng của COVID-19.

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo sút phạt tung lưới Inter Milan

Theo đó, Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte đã ký sắc lệnh hoãn tất cả mọi hoạt động thể thao trên toàn lãnh thổ nước này, trong đó bao gồm Serie A và Serie B, cho đến ngày 3/4 để phòng ngừa sự lây lan của dịch COVID-19.

Cơ quan thể thao hàng đầu của Ý, Ủy ban Olympic Ý (CONI) trước đó cũng đã kêu gọi hoãn tất cả các hoạt động thể thao cho đến đầu tháng sau và yêu cầu chính phủ ban hành một nghị định để thực thi biện pháp này.

Serie A, Italia, bóng đá Ý, Virus corona, COVID-19, Serie A bị hoãn

Trong một tuyên bố được đưa ra sau cuộc họp giữa các đại diện từ tất cả các liên đoàn thể thao lớn của đội tuyển Ý, đại diện của CONI cho biết: "Bảo vệ sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của mọi người".

Serie A đã trở lại vào cuối tuần qua với 5 trận đấu không có khán giả. Giải đấu cao nhất nước Ý vẫn còn 12 vòng đầu nữa mới kết thúc, nhà ĐKVĐ Juventus hiện đang dẫn đầu với 63 điểm, hơn 1 điểm so với đội nhì bảng Lazio.

Khoảng 16 triệu người ở phía bắc của nước Ý hiện đang bị cách ly do sự lây lan nhanh chóng của virus corona.

Ý là quốc gia châu Âu bị virus corona tấn công nặng nhất cho đến nay, với hơn 9.000 trường hợp được xác nhận dương tính và 463 trường hợp tử vong.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Italia bóng đá Ý Virus corona COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo