Quảng cáo

Martial 'khoe' vết thương sau chiến thắng trước Man City

Thứ hai, 09/03/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của MU, Anthony Martial đã chia sẻ vết thương gặp phải sau một pha va chạm với thủ môn Ederson của Man City trong trận derby của Manchester.

VIDEO: Bàn thắng tinh tế của Martial tại Monaco

Martial đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của MU trước đối thủ "hàng xóm" Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đó là pha lập công thứ 16 của tiền đạo người Pháp cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 24 tuổi này thậm chí đã suýt chút nữa hoàn tất cú đúp trong hiệp hai khi thủ môn Ederson của Man City vô tình không chế bóng lỗi ngay trước khung thành.

MU 2-0 Man City, MU, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Martial, chấn thương

Martial lao tới nhằm cướp bóng ngay trước khung thành nhưng thủ môn của đội khách đã kịp thời phá bóng giải nguy. Pha tranh chấp đó đã khiến Martial va chạm với cột gôn và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Đến phút 78, Martial đã được HLV Solskjaer thay ra để nhường chỗ cho tiền vệ Scott McTominay, người sau đó đã ghi bàn ở phút bù giờ để ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.

MU 2-0 Man City, MU, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League, Martial, chấn thương

Sau khi trận đấu kết thúc, Martial đã chia sẻ lên mạng xã hội Instagram hình ảnh về vết thương ở 2 chân của mình. Cả hai ống đồng của tiền đạo người Pháp đều có vết rách khá sâu.

Về phần MU, chiến thắng trước Man City đã giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ hành quân đến làm khách của Tottenham của người cũ HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh Premier League Martial chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT