Quảng cáo

MU thiết lập hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng trước Man City

Thứ hai, 09/03/2020 04:07 AM (GMT+7)
A A+

MU đã thiết lập hàng loạt cột mốc đáng nhớ sau khi đánh bại Man City trong trận derby Manchester.

Trận derby Manchester đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho MU. Martial mở tỷ số ở phút 30 sau pha kiến tạo thông minh của Bruno Fernandes. Ít giây trước khi trận đấu khép lại, McTominay ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ với cú sút xa sau sai lầm của thủ môn Ederson.

Theo thống kê của Opta, đây là lần đầu tiên MU giành chiến thắng trước Man City ở cả lượt đi và về trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson làm được vào mùa giải 2009/10.

MU 2-0 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League

Với chiến thắng này, Manchester United cũng đã lần đầu tiên đánh bại hai đối thủ Chelsea và Man City ở cả lượt hai lượt đi và về trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sở sương mù kể từ mùa giải 1960-61.

Chưa dừng lại ở đó, chiến thắng trước Man City giúp Quỷ đỏ nâng số trận bất bại liên tiếp lên con số 10 trên tất cả các đấu trường (thắng 7, hòa 3). Đây là chuỗi trận bất bại dài nhất của họ kể từ 11 trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer kéo dài từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 2 năm 2019.

Với chiến thắng này, MU đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea. Trong khi đó, Man City vẫn đứng thứ 2 với 57 điểm, kém 25 so với đội đầu bảng Liverpool.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Man City Kết quả MU vs Man City Kết quả bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT