Quảng cáo

Chấm điểm MU 2-0 Man City: Vinh danh Bruno, tội đồ Ederson

Thứ hai, 09/03/2020 01:59 AM (GMT+7)
A A+

Trận derby Manchester giữa MU và Man City đã tiếp tục chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của tân binh Bruno Fernandes bên phía Quỷ đỏ.

MU đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Man City trong trận derby thành Manchester, qua đó giành lại vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trận đấu này là Anthony Martial và Scott McTominay nhưng công lớn nhất phải thuộc về Bruno Fernandes.

MU 2-0 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của MU ở trận đấu này. Chính anh là người có pha kiến tạo thông minh trên chấm đá phạt để Martial ghi bàn thắng mở tỷ số. Bên cạnh đó, Bruno còn tạo ra hàng loạt đường chuyền cực kỳ sáng nước dành cho các đồng đội.

Một cái tên nữa cũng xứng đáng được nhắc đến trong chiến thắng của MU trước Man City đến đó là Fred. Vợi sự xông xáo thường thấy, tiền vệ người Brazil đã khiến cho các tiền vệ của Man City gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Chưa hết, vai trò của Fred còn được thể hiện ở những pha phát động tấn công cực kỳ chính xác.

MU 2-0 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League

Trong khi đó, người gây thất vọng nhất trận đấu này không ai khác thuộc về Ederson. Thủ thành người Brazil đã có một ngày thi đấu đáng quên với rất nhiều sai lầm không thể tha thứ. Một trong số đó đã được các cầu thủ MU tận dụng thành công với bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu của McTominay ở phút bù giờ thứ 6.

Chấm điểm cụ thể MU vs Man City

- MU (3-4-1-2): David de Gea 8; Victor Lindelof 7, Harry Maguire 8, Luke Shaw 8; Aaron Wan-Bissaka 8, Nemanja Matic 7, Fred 8.5, Brandon Williams 7; Bruno Fernandes 9*, Daniel James 8, Anthony Martial 8.

- Man City (4-3-3): Ederson 4*; Joao Cancelo 6, Nicolas Otamendi 7, Fernandinho 7, Oleksandr Zinchenko 6; Bernardo Silva 7, Rodrigo 6.5, Ilkay Gundogan 7; Phil Foden 6, Sergio Aguero 5, Raheem Sterling 6.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Man City Kết quả MU vs Man City Kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo