Quảng cáo

Bruno Fernandes lập kỷ lục sau khi giúp MU đánh bại Man City

Thứ hai, 09/03/2020 02:20 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Bruno Fernandes đã chạm cột mốc mới sau khi góp công lớn giúp MU đánh bại nhà ĐKVĐ Man City tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Trận derby Manchester đã khép lại với chiến thắng thuyết phục 2-0 dành cho MU. Những người ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trận đấu này là Anthony Martial (30') và Scott McTominay (90+7').

Trận đấu này tiếp tục chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tân binh Bruno Fernandes. Chính tiền vệ người Bồ Đào Nha là người đã kiến tạo thông minh trên chấm đá phạt để Martial ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu.

MU 2-0 Man City, Kết quả MU vs Man City, Kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes

Kể từ khi ra mắt Ngoại hạng Anh vào ngày 1 tháng 2 vừa qua, Bruno Fernandes đã trực tiếp tham gia vào 5 (2 bàn và 3 kiến ​​tạo) bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong cùng quãng thời gian đó.

Với những gì đã thể hiện, Bruno Fernandes đã phần nào cho thấy anh xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng mà MU đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn giúp các CĐV MU dần quên đi hình bóng của Pogba, người đang ngồi ngoài vì chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Về phần MU, chiến thắng trước Man City đã giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ hành quân đến làm khách của Tottenham của người cũ HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Man City Kết quả MU vs Man City Kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT