Quảng cáo

Bruno Fernandes giành danh hiệu cao quý đầu tiên cùng MU

Thứ hai, 09/03/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới hơn 1 tháng khoác áo MU, tân binh Bruno Fernandes đã được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vinh danh bằng một danh hiệu cá nhân.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Trận derby Manchester đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho MU với các pha lập công của Martial và McTominay. ở trận đấu này, tân binh Bruno Fernandes tiếp tục ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo.

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi giúp MU đánh bại Man City, tiền vệ Bruno Fernandes đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho anh sau những gì đã thể hiện kể từ khi cập bến MU.

MU, Bruno Fernandes, Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League

Theo thống kế, Bruno Fernandes đã trực tiếp tham gia vào 5 (2 bàn và 3 kiến ​​tạo) bàn thắng của MU, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở giải Ngoại hạng Anh tính từ thời điểm anh có trận ra mắt trong màu áo bóng chủ sân Old Trafford vào ngày 1/2.

Có thể nói, Bruno Fernandes đã phần nào chứng minh rằng anh xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng mà MU đã bỏ ra ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn giúp các CĐV MU dần quên đi sự vắng mặt của Pogba, người đang ngồi ngoài vì chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Còn với MU, chiến thắng trước Man City đã giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh với 45 điểm, kém 3 điểm so với vị trí thứ tư của Chelsea. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ hành quân đến làm khách của Tottenham của người cũ HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT