Quảng cáo

Bruno Fernandes khiêu khích Pep Guardiola

Thứ hai, 09/03/2020 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tiếp tục đem về chiến thắng cho Manchester United, nhưng anh đã để lại hình ảnh không đẹp khi khiêu khích HLV Pep Guardiola của Man City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trong trận derby Manchester đầu tiên của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã kiến tạo tuyệt vời cho Anthony Martial mở tỷ số sau nửa giờ thi đấu, giúp Manchester United giành chiến thắng thứ ba trước Man City mùa này.

Ngoài việc thi đấu chống lại các cầu thủ trên sân, Bruno Fernandes còn gây ra xung đột với người đứng ngoài sân. Cụ thể trong hiệp 2, bóng trôi hết đường biên, Pep Guardiola đã ném trái bóng qua đầu Bruno Fernandes. Cầu thủ này cho rằng HLV của Man City gây khó dễ cho mình.

MU vs Man City, Bruno Fernandes, Manchester United, Man City, Ngoại hạng Anh

Tiền vệ của Man Utd lập tức có hành động đáp trả không cần thiết. Anh hất hàm, tỏ thái độ thách thức và có hành động đặt ngón tay lên miệng yêu cầu im lặng, như thể chế giễu Pep Guardiola ngay trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại sân Old Trafford.

MU vs Man City, Bruno Fernandes, Manchester United, Man City, Ngoại hạng Anh

Trước đó, những màn đấu khẩu giữa Bruno Fernandes và Man City đã xuất hiện trên báo chí Anh. Người đại diện của Fernandes cho rằng Man City đã cố liên hệ để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin này.

Bruno Fernandes với kỷ lục của mình đang có màn khởi đầu không thể ấn tượng hơn cùng CLB mới. Anh đã có 2 bàn, 3 kiến tạo sau 5 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cho Manchester United. Quỷ Đỏ vẫn đang bám sát vị trí thứ 4 của Chelsea với 3 điểm ít hơn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Manchester United Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT