Quảng cáo

Pep lộ bằng chứng Man City cố ý không đá hết sức với MU

Thứ hai, 09/03/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu, Pep Guardiola đã có những phát biểu cho thấy Man City của ông không thực sự toàn tâm toàn ý cho derby với Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Anthony Martial và Scott McTominay là những người ghi bàn giúp Manchester United có được chiến thắng 2-0 trước Man City đêm qua. Quỷ đỏ đã giành được 3 điểm cực kỳ thuyết phục.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, không phải ngẫu nhiên Man City lại thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trước Man Utd, khi sắp tới Pep Guardiola có những trận đấu quan trọng ở các giải đấu cúp và muốn tập trung cho các mặt trận còn cơ hội kiếm danh hiệu.

MU vs Man City, Pep Guardiola, Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Ngay trước khi trận đấu MU vs Man City bắt đầu, HLV người Tây Ban Nha đã nói về khả năng ra sân của Kevin De Bruyne: "Cậu ấy đã ổn hơn nhưng không cảm thấy thoải mái 100%. Và chúng tôi sẽ không mạo hiểm."

De Bruyne cùng David Silva, Mendy và Walker đều có thể ra sân nhưng thực tế thì Pep đã sử dụng 3 cầu thủ không phải tốt nhất ở vị trí của họ là Foden, Cancelo và Zinchenko. Thậm chí Foden vốn là tiền vệ trung tâm được đẩy lên đá tiền đạo cánh. Guardiola muốn giữ chân các cầu thủ quan trọng thay vì đem họ ra mạo hiểm với tính chất căng thẳng của derby Manchester.

MU vs Man City, Pep Guardiola, Man City, Manchester United, Ngoại hạng Anh

HLV của Man City tiếp tục chỉ ra đâu mới là mặt trận mà đội bóng của ông coi trọng: "Chúng tôi có 3 trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh, nhưng với vị trí của chúng tôi hiện tại thì các cuộc đối đầu Real Madrid và Newcastle mới thực sự là những trận đấu quan trọng. Toàn đội đang hướng sự tập trung đến trận lượt về với Real."

Và hôm qua, đội bóng quyết tâm giành chiến thắng hơn là Manchester United đã có được điều mình muốn là 3 điểm để duy trì bám đuổi top 4. Trong khi đó, Man City đã chấp nhận buông súng ở Ngoại hạng Anh và ngôi vô địch chắc chắn đã nằm trong tay Liverpool, một đại kình địch khác của MU.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo