Quảng cáo

Real để mất ngôi đầu vào tay Barcelona

Thứ hai, 09/03/2020 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội để trở lại ngôi đầu bảng La Liga khi họ thua trận trước Real Betis vào Chủ nhật.

Kết quả vòng 27 La Liga: Real Betis vs Real Madrid

Mới tuần trước, đội bóng của Zinedine Zidane đã thực sự trở lại đỉnh cao với trận thắng của họ trước Barcelona, ​​vậy mà đêm qua Real Madrid bị tụt lại bởi Barca đã thắng còn họ thì thua trước đội bóng cũ của HLV Quique Setien.

Áp lực phải thắng khiến Real Madrid nhập cuộc với tâm lý căng cứng, họ không dồn ép được đối thủ Betis, thậm chí cơ hội đầu tiên còn là của đội chủ nhà. Hai bên ăn miếng trả miếng nhưng phải đến gần cuối trận mới có bàn mở tỷ số.

Kết quả Betis vs Real Madrid, La Liga, Real Betis, Real Madrid

Phút 40 trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Real, Ramos để mất bóng vụng về và Sidnei tung ra cú sút không thể cản phá vào góc gần. Chỉ hơn 5 phút sau, Los Blancos có bàn gỡ hòa. Sidnei phạm lỗi với Marcelo trong vòng cấm địa, trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền, Benzema tận dụng tốt cơ hội với cú sút chìm vào góc trái, ghi bàn san bằng tỉ số 1-1.

Sang hiệp 2, Real Madrid chơi tệ cả tấn công lẫn phòng ngự, trong khi đó Real Betis vẫn có những đường phản công lợi hại. Lại một lần nữa, đội trưởng Sergio Ramos mắc lỗi khiến đội nhà ôm hận.

Kết quả Betis vs Real Madrid, La Liga, Real Betis, Real Madrid

Phút 82, Ramos có đường chuyền thiếu chuẩn xác cho đồng đội để Andrés Guardado cướp được bóng sau đó chọc khe cho Cristian Tello bứt tốc xâm nhập vòng cấm. Cựu cầu thủ Barca có đủ khoảng trống, thời gian để tung cú dứt điểm quyết đoán, ấn định tỷ số 2-1.

Với thất bại này, Real Madrid có 56 điểm, kém Barcelona ở ngôi đầu bảng 2 điểm.

Đội hình xuất phát:

Betis: Robles, Moreno, Bartra, Sidnei, Emerson, Gonzalez, Fekir, Canales, Guardado, Joaquin, Loren.

Real Madrid: Courtois, Eder Militao, Varane, Ramos, Marcelo, Luka Modric, Casemiro, Kroos, Vinicius, Benzema, Lucas Vazquez.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Betis Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT