Quảng cáo

Ronaldo muốn về thi đấu cho Real Madrid

Thứ ba, 03/03/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin này được tiết lộ bởi nhà báo uy tín người Tây Ban Nha, Edu Aguirre. Ông này đồng thời cũng là một người bạn thân của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hoà Milan

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có lần đầu quay trở lại Bernabeu để theo dõi đội bóng cũ Real Madrid thi đấu với Barcelona. Sự có mặt của Ronaldo đã dấy lên những tin đồn về việc anh sẽ quay lại mái nhà xưa.

"Tôi biết chắc chắn rằng Cristiano mong muốn trở lại Real Madrid. Anh ấy cảm nhận được tình cảm của CĐV Madrid khi đến Bernabeu, Ronaldo tỏ ra rất phấn khích", nhà báo Edu Aguirre chia sẻ trên đài Chiringuito TV.

real barca

"Hiện tại, anh ấy vẫn hoàn toàn tập trung cho Juventus, nhưng trong bóng đá, không có gì là không thể. Tôi không biết điều gì có thể xảy ra ở tương lai, không ai có thể biết được", nhà báo người Tây Ban Nha nói thêm.

Kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2018, đây mới là lần đầu tiên thủ quân ĐT Bồ Đào Nha quay trở lại thăm đội bóng cũ. Trong màu áo Los Blancos, tiền đạo sinh năm 1985 đã có cho mình 438 lần ra sân, ghi 450 bàn thắng và thực hiện 131 pha kiến tạo.

ronaldo real

Sự ra đi của siêu sao 35 tuổi đã để lại một khoảng trống rất lớn tại Bernabeu. Từ chỗ sở hữu hàng công khủng khiếp bậc nhất châu Âu, Kền kền trắng giờ đây lại sống dựa vào sự chắc chắn của hàng phòng ngự để chinh chiến ở các đấu trường.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT