Quảng cáo

Ronaldo nổi giận vì bị định giá thấp trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, 03/03/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã chặn Transfermarkt trên mạng xã hội sau khi trang web thống kê này định giá siêu sao người Bồ chỉ vào khoảng 75 triệu euro.

VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp nhất của Ronaldo trong năm 2019

Transfermarkt là trang web định giá cầu thủ nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Mới đây, trang này đã tổng hợp đội hình 11 ngôi sao đắt giá nhất có người đại diện là "siêu cò" Jorge Mendes, trong đó Ronaldo được xếp ở vị trí cao nhất trên hàng công.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Ronaldo là 75 triệu euro, xếp thứ hai và kém xa đồng đội tại ĐTQG Bồ Đào Nha là Bernardo Silva (Man City - 100 triệu euro).

Ronaldo, CR7, Juventus, chuyển nhượng, giá trị chuyển nhượng

Transfermarkt chỉ là một chuyên trang định giá với mục đích để các câu lạc bộ tham khảo trước khi đưa ra quyết định tuyển quân. Tuy nhiên, điều đó dường như đã khiến Ronaldo nổi giận.

"Chúng tôi không thể gắn thẻ Ronaldo trong bài viết này. Có lẽ anh ấy đã chặn chúng tôi sau khi nhìn thấy giá chuyển nhượng của mình", tài khoản mạng xã hội chính thức của Transfermarkt cho biết.

Cũng theo Transfermarkt, Ronaldo chỉ là cầu thủ đắt thứ 4 tại Serie A hiện tại. Người đứng đầu là Christian Eriksen (Inter - 90 triệu euro), xếp sau là Paulo Dybala (Juventus - 85 triệu euro), thứ 3 là Lautaro Martinez (Inter - 80 triệu euro).

Ronaldo được định giá 75 triệu euro, xếp ngang hàng với Romelu Lukaku (Inter Milan), Matthijs de Ligt (Juventus) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Ronaldo đã chính thức bước sang tuổi 35 vào ngày 5/2 vừa qua. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang chưa cho thấy dấu hiệu tuổi tác khi ghi tới 25 bàn sau 31 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường mùa này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 chuyển nhượng giá trị chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT