Quảng cáo

Cựu sao Liverpool bị cấm đá bóng trên toàn thế giới

Thứ ba, 03/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Hành động cá độ liên quan đến chính bản thân khiến Daniel Sturridge bị cấm khỏi toàn bộ các hoạt động bóng đá trên toàn thế giới trong 4 tháng.

Daniel Sturridge chính thức phải rời xa bóng đá trong 4 tháng, sau hành vi cá độ sai trái liên quan đến chính bản thân mình. Cụ thể, hồi năm 2018, tiền đạo này đã cung cấp thông tin cho gia đình về việc anh sẽ chuyển đến Sevilla. Những thông tin này là nội bộ và nó không qua mắt được các cơ quan quản lý bóng đá.

Đầu tiên, Sturridge bị phạt 75 nghìn bảng và cấm thi đấu 6 tuần hồi tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên khi xem lại mức độ nghiêm trọng của vấn đề, án phạt dành cho cựu tiền đạo Liverpool được nâng lên 150 nghìn bảng kèm lệnh cấm 4 tháng khỏi tất cả các hoạt động bóng đá.

sturridge

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, Sturridge đã bị đội bóng chủ quản Trabzonspor chấm dứt hợp đồng. Sturridge giờ trở thành cầu thủ tự do nhưng không thể chơi bóng cho bất cứ đội bóng nào trên toàn thế giới, ít nhất là cho tới hết ngày 17/6, khi án phạt của anh mãn hạn.

Trước khi chuyển tới Trabzonspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Sturridge từng chơi bóng ở nhiều đội bóng lớn của giải Ngoại hạng Anh, trong đó có Man City, Chelsea và Liverpool. Cựu tuyển thủ quốc gia Anh có 2 lần vô địch Champions League, trong màu áo Chelsea và Liverpool.

Sturridge tập luyện ở Trabzonspor

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge Liverpool cá độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo