Quảng cáo

Ronaldo tự tin giúp Juventus lội ngược dòng tại vòng 1/8 Cúp C1

Thứ ba, 03/03/2020 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao số 1 của Juventus, Ronaldo đã tự tin tuyên bố rằng sẽ lội ngược dòng trước Lyon ở trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

VIDEO: Ronaldo - Ông vua tại Champions League

Lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải năm nay đã khép lại với rất nhiều bất ngờ. Một trong số đó là việc ĐKVĐ Serie A thất bại 0-1 ngay trên sân của Lyon, đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ligue 1.

Đó là trận đấu chứng kiến màn trình diễn rất tệ của Juventus. Dù đang sở hữu cây săn bàn thượng hạng như Ronaldo trong đội hình nhưng hàng công của Bà đầm già thậm chí không thể tung ra một cú sút đi trúng mục tiêu.

Ronaldo, Juventus, Juve, Juventus vs Lyon, Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1

Vào ngày 18/3 này, Juventus sẽ trở về sân nhà Allianz tiếp đón Lyon trong trận đấu lượt về của vòng 1/8 Cúp C1. Ngôi sao số 1 của họ, Ronaldo tự tin rằng đội bóng của anh có thể đảo ngược được tình thế.

"Chúng tôi không lo lắng về việc phải dừng bước tại Champions League. Đây là giải đấu khó khăn nhất trong bóng đá hiện nay. Tôi đang rất nóng lòng đá trận lượt về tại Allianz (sân nhà của Juventus). Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đảo ngược được tình thế", Ronaldo cho biết.

Điều đáng nói, thất bại trước Lyon là trận thua đầu tiên của Juventus tại UEFA Champions League mùa này. Bà đầm già bất bại ở vòng bảng với 5 trận thắng và 1 trận hòa.

Ronaldo, Juventus, Juve, Juventus vs Lyon, Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1

Mặc dù mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Champions League mùa này, nhưng Ronaldo vẫn đứng đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử giải đấu danh giá nhất hành tinh với 128 bàn, nhiều hơn 14 bàn so với Messi xếp thứ hai.

Trong những năm gần đây, Ronaldo và Messi đã thay nhau giành Vua phá lưới Champions League. Trong 4 mùa giải gần nhất, Ronaldo đã 3 lần giành được Chiếc giày vàng Champions League.

Tuy nhiên, Messi vẫn duy trì thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League cho 1 đội bóng. Tất cả 114 bàn thắng tại Champions League của tiền đạo người Argentina đều trong màu áo Barcelona, ​​trong khi Ronaldo ghi 106 bàn cho Real Madrid trước khi chuyển đến Juventus.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Juve Juventus vs Lyon Cúp C1 Champions League vòng 1/8 Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo