Quảng cáo

Ronaldo hành động nhận nhiều thiện cảm trong ngày dự El Clasico

Thứ ba, 03/03/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiếp tục để lại ấn tượng tốt trong ngày trở lại Bernabeu cổ vũ cho các đồng đội trong trận El Clasico.

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hòa Milan

Ronaldo đã có mặt trên khán đài sân Bernabeu để cổ vũ cho đội bóng cũ trong cuộc đối đầu đại kình địch Barca. Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài bảnh bao, CR7 còn để lại ấn tượng tốt đẹp sau 1 câu chuyện được tiết lộ sau đó.

Theo Marca, chủ tịch Florentino Perez đã đề nghị cựu tiền đạo Real tới khu ghế VIP của đội bóng, nơi dành cho các lãnh đạo và quan chức. Một hành động bày tỏ sự tôn trọng cũng như là tình cảm của chủ tịch Real Madrid dành cho chân sút từng đem đến cho CLB vô số danh hiệu.

Đáp lại tấm thịnh tình của ngài chủ tịch cũ, Ronaldo tỏ ra biết ơn nhưng anh nói lời từ chối. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus không muốn mình trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Đồng thời không muốn có những tin đồn gây tổn hại tới CLB hiện tại. Bởi mọi câu chuyện đều có thể được thêu dệt từ 1 vài tấm ảnh.

Cuối cùng, Ronaldo lựa chọn dự khán trận đấu trên khán đài A sân Bernabeu cùng bạn bè. Hành động của Ronaldo được coi là 1 hành động đáng trân quý, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với người hâm mộ 2 đội bóng cũng như người hâm mộ nói chung.

ronaldo, siêu kinh điển, real vs barca, el clasico

Trong trận đấu này, đội bóng cũ của CR7 đã giành chiến thắng hoàn hảo 2-0 trước Barca. Đây là trận đấu mà ngôi sao từng tiếp quản chiếc áo số 7 của anh - Mariano Diaz làm bàn (Hiện tại số 7 không còn thuộc về Diaz). Trước đó là pha lập công của sao trẻ Vinicius. CR7 đã không bỏ sót 1 tình huống nào  trên sân, anh tỏ ra rất hài lòng. Ronaldo vui vẻ vỗ tay, cười nói với 2 người bạn bên cạnh.

Chính sao trẻ Vinicius cũng tiết lộ CR7 đã có mặt trong phòng thay đồ Real để "tiếp lửa" cho các đồng đội cũ. Điều này là lý do cho màn ăn mừng sau khi lập công trong hiệp 2 của tiền đạo người Brazil.

Về phía Ronaldo, anh đang trong giai đoạn được nghỉ ngơi do dịch Covid-19 hoành hành tại Ý. Cuối tuần qua, trận cầu đinh giữa Juventus vs Inter Milan cũng đã phải hoãn do sự bùng phát nghiêm trọng của dịch viêm phổi này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo siêu kinh điển real vs barca el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT