Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 27/3: MU tự tin 'nắm thóp' vụ Pogba

Thứ sáu, 27/03/2020 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Lộ điểm đến của Erling Haaland, MU tự tin giữ chân Pogba, Barca "vật lộn" thanh lý cầu thủ... là những diễn biến chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 27/3.

Lộ điểm đến của Erling Haaland

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo RB Salzburg cũng như Borussia Dortmund, Erling Haaland đang trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu. Real Madrid chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua kim tiền này.

chuyen nhuong bong da

Tờ Marca khẳng định, chân sút người Na Uy chính là mục tiêu được ưu tiên tiên số 1 của Los Blancos. Bên cạnh đó, HLV Zinedine Zidane tiếp tục theo dõi rất sát sao cầu thủ đồng hương Kylian Mbappe. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào năm 2021.

MU tự tin giữ chân Paul Pogba

Tiền vệ 26 tuổi được đồn đoán sẽ rời sân Old Trafford ngay cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên theo ESPN, Man Utd đang rất "lạc quan" trong việc giữ chân nhạc trưởng của mình trước sự theo đuổi của Real Madrid hay Juventus.

chuyen nhuong bong da

Theo bài viết của hãng tin này, Quỷ đỏ tin rằng sẽ không có đội bóng nào có đủ khả năng tài chính để chi trả cho số 6 của MU. Do đó, nửa đỏ thành Manchester tự tin sẽ gia hạn thành công với Paul Pogba ở mùa giải năm sau.

Barca "vật lộn" thanh lý Philippe Coutinho

Gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp rất nhiều khó khăn về các vấn đề tài chính. Việc các giải đấu bị tạm hoãn khiến Barca mất tới 5 triệu euro mỗi ngày. Do đó, đội chủ sân Camp Nou muốn nhanh chóng thanh lý các cầu thủ không nằm trong kế hoạch để giảm tải gánh nặng tiền bạc.

chuyen nhuong bong da

Tiền vệ Coutinho chính là một trong những chân sút Barca muốn đẩy đi nhất. Tuy nhiên, Blaugrana đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một đối tác thích hợp. Nhiều CLB đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Coutinho như Chelsea, MU hay Arsenal, nhưng không ai trong số họ muốn chi tới 80 triệu euro như Barca yêu cầu.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus đang muốn đưa Gabriel Jesus về thay vị trí của Gonzalo Higuain

- Theo Tuttosport, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez

- Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Zlatan Ibrahimovic đang bỏ ngỏ khả năng giải nghệ

- Napoli ra giá 40 triệu euro cho chân sút Arkadiusz Milik, Milan và Inter là những đội bóng đang theo dõi tiền đạo người Ba Lan

VIDEO: Hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo