Quảng cáo

MU kích hoạt 'bom tấn', phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ năm, 26/03/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tự tin sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Hồ sơ về Sancho - "Thần đồng" bóng đá Anh

Theo tờ Mirror, MU sẵn sàng vung 120 triệu bảng để đưa cầu thủ người Anh đến Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Quỷ đỏ hy vọng số tiền trên có thể thuyết phục được Dortmund nhả người.

Sancho hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn như Liverpool, Chelsea, Barcelona và Juventus. Tuy nhiên, số tiền 120 triệu bảng dành cho cầu thủ mới 20 tuổi bị coi là quá cao với các đội bóng, điều đó giúp cho MU tự tin hoàn tất thương vụ "bom tấn" này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Sancho

Sancho gia nhập Dortmund từ Manchester City vào năm 2017 trong một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Kể từ đó, "thần đồng" người Anh đã trở thành ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội bóng vùng Ruhr và trở thành cầu thủ trẻ được săn lùng nhất châu Âu.

Ở mùa giải năm ngoái, Sancho ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và 19 đường kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường. Bước sang mùa này, cầu thủ người Anh tiếp tục thi đấu ấn tượng với 16 bàn thắng cùng 17 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Cả HLV Solskjaer của MU và Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đều rất nghiêm túc trong thương vụ này. Nếu thành công, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU, vượt qua số tiền 89 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã chi dành cho Paul Pogba cách đây 4 năm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT