Quảng cáo

Covid-19 khiến MU mua đứt Ighalo

Thứ ba, 24/03/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Virus corona góp phần khiến Manchester United cân nhắc một số phương án giữ chân Odion Ighalo, trong đó có khả năng mua đứt anh.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Manchester United đã sẵn mua đứt Odion Ighalo với số tiền lên tới 15 triệu bảng vào mùa hè này, theo Sportmail. Giới truyền thông Anh cũng xác nhận, thời hạn MU mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua sẽ kết thúc sớm hơn một tháng so với những bản hợp đồng thông thường, vào ngày 31/5 thay vì 30/6.

Trước bối cảnh Ngoại hạng Anh phải hoãn ít nhất đến ngày 30/4 vì Covid-19, Man Utd bắt buộc phải tìm cách kéo dài thời hạn Ighalo có mặt ở Old Trafford để phục vụ phần còn lại của mùa giải. Để làm được điều này, Manchester United sẽ phải đàm phán với CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc.

Manchester United, Odion Ighalo, Chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 24/3

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo MU cũng bật đèn xanh mua đứt Ighalo sau khi chân sút người Nigeria ghi 4 bàn trong 8 trận ra sân dưới màu áo Quỷ Đỏ. Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng bán cựu tiền đạo Watford, cầu thủ sẽ 31 tuổi vào tháng Sáu tới, và họ định giá anh là 15 triệu bảng.

Đại diện Trung Quốc không đòi phí mượn vì Man Utd đồng ý trả 130 nghìn bảng/tuần, trong mức lương 300 nghìn bảng/tuần của chân sút này. Cách đây ít lâu, báo giới Anh cũng tiết lộ rằng Odion Ighalo sẵn sàng hy sinh 6 triệu bảng để được Quỷ Đỏ ký hợp đồng chính thức, khi chấp nhận giảm một nửa mức lương hiện tại.

HLV Solskjaer của Manchester United cũng úp từng úp mở: "Cậu ấy sẽ còn tiến bộ và chơi hay hơn. Cậu ấy có những tố chất mà đội bóng cần. Và có lẽ chúng tôi vẫn cần điều đó ở mùa giải tới. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

>>> Ighalo tiết lộ lý do cảm động khi mặc áo MU giả

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Odion Ighalo Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT