Quảng cáo

Ighalo tiết lộ lý do cảm động khi mặc áo MU giả

Thứ sáu, 20/03/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Odion Ighalo là fan ruột của Manchester United, anh sẵn sàng làm tất cả để cống hiến cho tình yêu trọn đời của mình.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Ighalo, hiện đang được cho mượn tại Manchester United từ Thân Hoa Thượng Hải cho đến cuối mùa giải, anh đã lớn lên với tình yêu Quỷ Đỏ từ khi còn ở quê hương Nigeria. Tiền đạo 30 tuổi đã có một khởi đầu ấn tượng tại Man Utd, với 4 bàn thắng sau 8 trận, trước khi mùa giải bị đình chỉ do sự bùng phát của virus corona.

Khi còn là một CĐV nhí của MU, Ighalo mặc chiếc áo sân khách màu xanh từ mùa giải 2002-2003, khi đó cặp tiền đạo Andy Cole and Dwight Yorke là 2 trong số các cầu thủ anh yêu thích. Tuy nhiên, chiếc áo này chỉ là hàng nhái.

Ngoại hạng Anh, Odion Ighalo, Manchester United

Thậm chí, dù chỉ là hàng nhái rẻ tiền, Ighalo tiết lộ gia đình anh không thể cho anh tiền để có thể in tên anh hoặc tên cầu thủ anh yêu thích sau lưng áo.

Tiền đạo của Manchester United nói: "Tôi từng có một chiếc áo Man Utd nhưng không có tên cầu thủ ở mặt sau. Bạn phải trả tiền để in tên ở mặt sau và tôi không có tiền để trả cho việc đó. Khi đó tôi còn rất trẻ."

Ighalo, người hy vọng kiếm được một hợp đồng mua đứt với Manchester United sau khi mùa giải này kết thúc, đã là một anh hùng dân tộc ở Nigeria, nơi có dân số 190 triệu người. Thậm chí có CĐV đã kêu gọi anh làm tổng thống.

>>> Ighalo không cần đá cũng được MU thưởng tiền

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Odion Ighalo Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT